Chương 11: Tương Phùng

3K 205 96
                                    

HELLO ! I'm comeback 😀😀😀😀

Ta muốn hỏi đọc giả một số chuyện , mọi người cứ trả lời tự nhiên hay gạch đá thoải mái, góp ý thì ta sẽ nhận và sửa để hợp khẩu vị các nàng hơn , còn gạch đá thì cứ chọi ta sẽ xây nhà :)) .

1. Đọc giả thấy cốt truyện ta xây dựng như thế nào, ổn không? Nữ chính như thế nào?

2. Văn phong của ta có trẻ con quá không?

3. Có phải ta ngược nam hơi lố? Cần phải giảm?

Mong các nàng trả lời =)) để tác phẩm không hoàn hảo này của ta ổn hơn một chút😂😂.

À , hãy góp ý cho ta nữa nhé!

---------------

Chương 11 : Tương phùng

Sở Khuynh Ly hoảng hốt, Sở Hàn Thiên cũng ngạc nhiên , nàng vậy mà lại đỡ tên cho Ly?

Kẻ ám toán không thành liền phi thân đi. Thấy vậy, Sở Cung Y nhanh chóng đuổi theo.

-Nhan nhi! Nàng không sao chứ?

Sở Khuynh Ly lo lắng nhìn vết thương của nàng ở bả vai, vết thương chảy đầy máu, thấm ướt cả một bên y phục của nàng. Nhưng trúng tên sao nàng lại thổ huyết?

-Tên có độc
Nàng có chút yếu ớt nói.

Sở Hàn Thiên nhíu mày

-Ngưng tại sao ngươi lại thổ huyết?

Tên độc, thổ huyết...

-Đoạn độc !
Nàng phun ra hai chữ, cả nàng nghe xong cũng giật mình.

Đoạn độc một khi trúng vào, sau ba tháng, độc sẽ thấm hết vào lục phũ ngũ tạng, đau đớn thống khổ từng ngày đến chết.

Kẻ muốn hạ độc này cũng thật độc ác !

Điều đáng nói là, chỉ có người chế độc mới giải được độc.

- Khốn kiếp! Bọn chúng dám!
Sở Khuynh Ly tức giận đấm mạnh vào thân cây , trên thân cây giờ phút này đã hằn sâu một chỗ.

-Xin lỗi nàng, Nhan nhi, xin lỗi nàng nếu không phải tại ta...

-Bây giờ không phải là lúc nói chuyện này.

Nàng bực mình, mẹ nó ! Bây giờ nói xin lỗi thì làm được gì.Chi bằng giúp nàng rút tên ra đi.

-Rút tên cho ta!

-Như vậy...

-Sẽ rất đau đấy, ngươi chắc chứ?
Không đợi Sở Khuynh Ly nói xong, Sở Hàn Thiên đã lên tiếng.
Nàng là nữ nhi có chịu nỗi đau đớn ấy không? Không phải chỉ là nữ nhi, nam nhân khi rút tên không phải rên rỉ đau đớn thì là yếu ớt ngất xỉu

-Mau lên! Sở Khuynh Ly mau giúp ta rút tên !
Nàng không chần chờ liền trả lời.

-Được.. nàng phải ráng chịu đau.

Nàng im lặng thay cho câu trả lời.

Sở Khuynh Ly liền đưa tay, rút lấy mũi tên ra , hắn thực sự rất sợ hãi, liệu nàng có chịu được không.

Lúc mũi tên rút lên, nàng không kêu la một từ, chỉ cắn răng chịu đựng, lúc trước nàng đã nếm không biết bao nhiêu vết thương kinh khủng hơn thế này. Đây, có là gì chứ.

[NP- Xuyên] Đào Hoa Mệnh.Thiên Hạ Vi Khấu Tịch Nhan LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ