Chương 9: Không Yêu, Sao Phải Hận?

3.7K 230 36
                                    


Chương 9 : Không Yêu ,Sao Phải Hận?

Ngoài trời , mưa rơi lả tả, hôm nay , là ngày mưa. Đã mưa 2 canh giờ rồi.

Nàng nhìn ra ngoài cửa sổ, từng cơn gió thổi vào , có cảm giác buốt lạnh.

Hàn Tịch Nhan đưa tay ra ngoài cửa, đón từng giọt nước mưa rơi xuống, cảm giác man mát của nước thấm vào da thật sự rất dễ chịu.

Nàng thích mưa, rất thích.

-Nàng thích mưa sao?
Một giọng nói trầm ấm vang lên, dường như đối nghịch hoàn toàn với không khí lạnh lẽo ngoài trời.

Nàng nhận ra giọng nói này.

Nhị vương gia. Sở Khuynh Ly!

Nàng có chút chíu mày. Đưa mắt nhìn sang các nha hoàn bên cạnh.

Chúng nha hoàn chợt cúi đầu.

Đâu phải lỗi tại họ, là Nhi vương gia ra hiệu họ im lặng , vả lại là do tiểu thư quá nhập tâm rồi.

-Có lẽ vậy.
Nàng nhàn nhạt đáp.

Nha hoàn như vậy không nói, còn thị vệ của nàng thì sao, dù hắn là nhị vương gia cũng phải báo cho nàng một tiếng chứ.

Trừ phi.... cha và nương...

Không hiểu trong đầu họ đang nghĩ cái gì nữa.

Thấy nghi vấn nơi chân mày của nàng , hắn chỉ có thể cười khổ, nàng không muốn hắn đến...

-Ta thấy nàng dường như tất thích mưa, từ khi nào vậy? Lúc trước dường như, nàng rất ghét mưa.

Lúc trước nàng hay bám theo hắn, nhưng những ngày mưa nàng rất ngần ngại, thậm chí rất ghét là đằng khác.

Nhưng bây giờ...

-Từ khi nào ư? Không biết nữa...

Nàng đưa mắt nhìn những hạt mưa trắng xóa ngoài kia, buông một lời nhẹ hẫng.Ngoài trời, mưa cứ trút xuống từng đợt từng đợt lạnh lẽo , lạnh lẽo như đáy lòng của ai kia...

... Khi nào nhỉ ?

Có lẽ ... đã từ rất lâu rồi... rất lâu...không nhớ nỗi...

-Nhan nhi! Nàng thay đổi rồi!
Sở Khuynh Ly có chút bi thương nói.

Nàng có chút giật mình, chỉ là không thể hiện ra ngoài mà thôi.

-Ngài sai rồi, nhị vương gia, ta không thay đổi. Chỉ là , ta là Hàn Tịch Nhan , nhưng cũng không phải là Hàn Tịch Nhan. Ta không phải là ta của lúc trước, 'Hàn Tịch Nhan' lúc trước ... chết rồi.

Ừ, 'nàng' đã chết rồi. Yêu ngươi mà chết...

Sở Khuynh Ly mờ mịt, nàng nói , nàng đã chết sao? Nhưng nàng vẫn đang đứng trước mặt hắn mà.

-Chết sao..?

-Phải.
Thanh âm nàng dịu dàng đến lạ.

'Hàn Tịch Nhan' lúc 7 tuổi nợ ngài một mạng. Từ đó mến mộ ngài.

...Lúc 9 tuổi , có hôn ước với ngài, ta vui mừng, ngài hờ hững..

...Lúc 12 tuổi , vì một chữ 'Tùy' của ngài , ngụp mình một canh giờ trong dòng nước lạnh tìm ngọc bội cho ngài, kết quả... nhiễm phong hàn một tháng...

[NP- Xuyên] Đào Hoa Mệnh.Thiên Hạ Vi Khấu Tịch Nhan LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ