Sau khi nghe những lời bà chủ dặn dò, Eunji nhìn ra cửa sổ xe nhìn về phía những toà nhà cao tầng.. Nhà cô ở Busan nên ít thấy những toà nhà cao như vậy lắm. Cô phải thốt lên rằng chúng quá tuyệt. Bỗng bà ta hỏi :
- Con học lớp mấy rồi?
- Dạ! Năm nay con lên lớp 1 ạ!
-Vậy là bằng tuổi con trai ta rồi.
- Vậy con có được đi học không ạ?
- Có chứ! Ta không ghét con nên con đừng lo..
- Dạ! Vâng ạ !
Người đàn bà suy nghĩ 1 hồi lâu rồi thiếp đi lúc nào. Eunji nhìn bà rồi lòng bỗng nhớ về bố mẹ mình.
" Bố mẹ phải giữ sức khoẻ con sẽ về sớm thôi! "
" Con cũng vậy! Bố mẹ thương con lắm. Nhớ giữ gìn sức khỏe. Bố mẹ yêu con. Bố mẹ cũng muốn xin lỗi con nữa"
" Không sao đâu ạ"
Cô nghĩ lại chuyện lúc nãy trước khi đi. Nhưng cô đâu biết cô sẽ phải làm việc ở đó cả đời, cô nhớ mẹ, nhớ bố.
Cuối cùng thì chiếc xe cũng đến nơi. Chiếc xe dừng ở trước một ngôi nhà to lớn, à không 1 căn biệt thự mới đúng nó to gấp mấy lần ngôi nhà của cô ở Busan.
- Wow!!! Căn biệt thự lớn quá!!! - Eunji thốt lên.
Bà chủ cũng tỉnh giấc liền gọi cô vào nhà..
Đi vào trong căn biệt thự mọi thứ đều sang trọng, ánh đèn lấp lánh chiếu sáng mọi thứ như ánh trăng vậy.
Càng sâu bên trong càng đẹp. Bà dẫn cô đến 1 căn phòng :
- Đây là phòng của con. Tí nữa thay đồ rồi ra đây.
- Dạ! Vâng ạ.
Cô vào bên trong, căn phòng này màu chủ đạo là màu hồng,đúng màu cô thích luôn nè! Nằm xuống chiếc giường.
- Wow! Ấm quá à? Sau này căn phòng này sẽ là của mình thật à? Thật là không thể tin được..
T/b thay đồ rồi ra gặp bà chủ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - Fanfiction] Đối với em tôi là gì?
Fanfic" Đối với em tôi là gì ? " " Tôi yêu em , đã rất nhiều năm rồi... " Khoảng cách giữa hai chúng ta là hai đoạn thẳng song song không có một điểm chung .