Chap 26

1.7K 107 0
                                    

Jungkook về nhà còn Taehyung thì ở lại bệnh viện. Nói ở lại bệnh viện chứ thật ra T/b chẳng bị gì, vụ tai nạn đó hoàn toàn có chủ ý của anh và cậu. Do bố của Yoon Gi ép buộc nên anh mới đành lòng làm như vậy.. T/b chưa tỉnh vì đã bị uống thuốc mê. Khi đưa cô đến bệnh viện anh biết có camera giám sát nên chẳng dám hó hé gì chỉ đến khi bác sĩ ra anh mới thở phào.
Về phía ông Min.
- Các cậu làm ăn kiểu gì thế hả?
- Tôi xin lỗi giám đốc.. Xin thứ lỗi cho chúng tôi.
Bọn họ quỳ xuống trước mặt ông ta.
- Này thì cầu xin.
Ông đạp vào bụng họ
- Có một chuyện đơn giản mà giết cũng không xong, đã vậy còn bị thằng nhóc kia xỏ mũi, cổ phiếu lại tụt.
Bọn mày đi chết ngay cho tao.
- Xin giám đốc tha tội.
Ông ta lấy từ đâu một khẩu súng rồi bắn chết từng người. Mùi máu tanh bốc lên.
- Haha! Jeon Jungkook! Mày khá lắm rồi mày cũng chỉ chết dưới bàn tay tao thôi.
Ông ta bước ra khỏi căn nhà đó thì từ đâu một chàng trai xuất hiện với bộ đồ đen, là một chàng trai bí ẩn, anh bịt kín mặt.
- Ông Min để tôi xem màn kịch của ông đến bao giờ mới kết thúc!
Chàng trai kia cũng bỏ đi nhưng không quên tháo từ trên nóc gác kia lấy ra một cái camera ghi lại toàn bộ sự việc, hí hửng cầm chúng trên tay bước về.

[Jungkook - Fanfiction]  Đối với em tôi là gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ