Pagpasensyahan na po at nangangapa pa ako.. :D
-yourdramaprincess
__________
Chapter 1
June 18, 2012 | Monday
Kim’s POV:
Nasa beach ako ngayon… Kasama ko si Vince. Ang saya saya namin.
Naghahabulan kami.. Nang mahabol nya ako, hinawakan nya ang kamay ko. Tapos nginitian niya ako ng usual na nakakamatay sa kilig na ngiti niya.
Hindi ako makapaniwala. Kasama ko siya ngayon. Ang tanging lalaki na pinapangarap ko. Waaaaaa! :D
Naramdaman kong namula ako sa kilig dahil nakatitig padin sya sa akin habang hinahawakan ang kamay ko.
Titig na alam kong saakin lang niya magagawa.
“I love you Vince.” :3 Sabi ko sakanya.
Ngumiti lang siya. Hindi ko alam kung bakit hindi niya ako sinagot. Ngumiti lang siya.
Teka… ano to?? Bakit parang bigla siyang naglalaho sa paningin ko?
“V-vince….?” Pero tuluyan na siyang nawala nang binaggit ko ang pangalan niya.
Ang sakit. Hindi ko na namalayan na napaupo na ako sa sobrang sakit na nararamdaman ko. Iniwan niya ako. Bakit Vince…? Bakit mo ako iniwan?!
“Viiiiiinceeeeee!!!” Napasigaw na ako habang umiiyak. Ramdam na ramdam ko ung sakit eh.
Nang biglang…
*BLAAAAAG*
Nagising ako.
“Huy gumising ka na!! Malelate ka na naman nyan eh.“ Sabi ng kapatid kong si Harvey. Eh binato nya ako ng unan sa mukha? Gago talaga eh. Pero mahal ko yan. Naks!
“Oh sagad ka pa maglaway habang natutulog. Buong mukha mo meron oh! YAK! HAHAHA!” Sabay umalis na sya ng kwarto ko.
“HINDI TO LAWAY!!! TSEEEE!” Sigaw ko sakanya. Sana narinig niya. Langya. Pero buti nalang ginising nya ako.
“Shet bakit ako umiiyak?!” Pinunasan ko ang mukha ko na nahilamusan na ng luha.
Panaginip lang pala yun! Watdapak! Pero bakit ganun? Ang sakit. Ang sakit sakit.
Hanggang panaginip nalang ba talaga ako? Sana totoo nalang L
Vince’s POV:
Monday nanaman! Tsk.
Bakit kasi ang layo ng Monday sa Saturday pero ang lapit ng Saturday sa Monday??
Bitin ang weekend ko aaaaaahhhhh!
Makikita ko nanaman pala “siya”.
Bukod sa tinatamad akong pumasok sa school ngayon, isa “siya” sa mga dahilan kung bakit ayaw kong pumapasok sa school. Ang sakit kasi L Hindi ko pa kaya. Hindi pa.
Ganito ba talaga? Lahat ng nagmamahal iniiwan? Nasasaktan? Nagmumukhang tanga?
Sa lahat ng tao, ako pa yung niloko niya.
“Halika ka na anak at baka malate pa tayo!” Sigaw ni Mama mula sa garahe namin. Lagi kasi kami sabay pumasok sa school dahil supervisor siya ng Liamson.
“Andiyan na po Ma!” sagot ko mula sa dining room.
Ang aga aga, puro drama nasa isip ko. Haaaaay. Hirap mag move on mga ‘pre!
Pagdating ko sa school…
Third Person’s POV:
“Hoy Vince! Ano nanaman yang iniisip mo??” Sabay akbay ni Raffy kay Vince.
BINABASA MO ANG
My Broken Heart (HIATUS)
Подростковая литератураJosh Vince Buenaventura is a student in Liamson Academy. He is currently broken and in pain. Will he be able to find true love through pain? Althea Kim Co is a simple girl but with a prestigious family. How can she be freed to fall in love when ever...