Chapter 7 - Monday with Feelings?

149 3 5
                                    

Chapter 7

June 25, 2012 - Monday

VINCE'S POV:

YES! MONDAY NA! Makikita ko na si Kim. Sasabihin ko ba? Ngayon ko lang ulit kasi naramdaman to. Hindi ko alam kung tama ba o mali, pero eto lang ang alam ko... Masaya ako kapag kasama ko siya, at kapag nakikita ko siya, yung tibok ng puso ko... Alam niyo na siguro yun. Wala na akong pakealam kung maging corny pa ako. Eh sa ito yung nararamdaman ko...

*Sa school*

"PARE! MASAMANG BALITA!" oh eto na si James. Tss ang aga aga eh!

"Oh ano yan? Kararating ko lang ah.." nilagay ko na yung bag ko sa upuan.

"Yung ano kasi... Sila Rob... Dito na din pala magaaral. Actually dun naman sila sa kabilang building kasi 1st year college na yung mga yun." ANO!!! Yung R-rob na yun... Teka.. EH bakit naman masamang balita yun? TSS!

"Eh ano naman? Tsaka bat mo sinasabi yan sakin? Para namang may pakealam ako" Psh wala akong pakealam. Kasi hindi naman talaga dapat diba???

Tumingin si James kay Ryan. Tapos si Ryan tumingin kay Raffy. Tapos tinignan nila akong tatlo ng sabay sabay.

"Sigurado kang wala kang pakealam?" nagsmirk pa yung tatlo sakin! Tss ano ba tong mga to!!! Mas lalo tuloy akong kinakabahan...

ROB'S POV:

Nakapagdecide na ako. I'll fight for Kim. I'm not giving up until she says so. Kaya eto... Dala ko ang buong Hemera Clique dito sa Liamson International University. Sa totoo lang, sila lang ang nagpumilit na sumama dito.

"Oh tol relaks lang! Simula palang ng laban." Adik naman netong si Andrew. Weirdo nga eh, playboy yan, pero susupportahan daw niya ako kay Kim, kasi dapat kami lang daw ni Kim ang magkatuluyan at wala nang iba. Sus!

"Oo nga, kaya nga kami nandito ehh. Para back up. Wahaha" sumingit pa tong si Enrique. Palaban talaga kahit kailan haha!

"Oo na. Alam ko naman mahal niyo ako eh. wahaha! Bromance tayo mga tol!" totoo naman eh! Hindi lang sinasabi ng mga yan sakin pero alam ko, nagaalala yang mga yan sa akin.

Hindi ko pa pala nasasabi kung paano kami nagkakilala ng mga to no? Ganito kasi yun...

>FLASHBACK<

Grade School si Rob. (Philippines)

"AAAAAAAAHHHHHHHH!" shit kinikidnap ako! Anong gagawin ko f*ck!!! Binalutan nila ng tela ang kalahating katawan ko mula ulo hanggang bewang!!!!

"Tulungan niyo ako! WAAAAAAAAAA!" Wala akong pakealam sisigaw ako baka may makarinig pa sa akin!!!

"Hoy bata wag kang maingay!!!"

"AHHHH BAHALA KAYO DIYAN SISIGAW AKO HANGGA'T GUSTO KO! TULOOONGGGG!"

"Mga tol anong nangyayar-.... Tangna!!!"

*BLAG*

Huh?? Binitawan ako nung kuya??? Anyare? Tapos na ang kidnapping???

*Boogsh*

*PAK*

*Wushing*

EH??? ANO YUN!!! Kailangan kong makalabas sa tela na to...

"Kuya bakit niyo ako binitaw--..." Huh? Walong lalaki... Tapos yung sampung kuya na kumidnap sa akin... Tumba lahat?!!!

O.O

Lumapit yung walong lalaki sa akin. Tapos tinulungan na akong makatayo nung isa. Ano bang nangyari???

"Tol ayos ka lang?"

My Broken Heart (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon