chapter 4
dumiretso ako sa bathroom para mag shower. pag tapos ay kinuha ko na ang bathrobe ko at sinuot.
dumeretso ako sa walk in closet para makapagbihis.
plain white lang ang theme ng closet ko. pag pasok mo ay mga skirts, dresses at uniforms ang makikita mong nakasabit. sa itaas naman ang mga gamit na hindi ko pa nagagamit like watch, accessories, perfumes, make up, bags etc. name it, i have it.
karamihan sa mga yon ay regalo. sa baba naman nakalagay ang iba't ibang uri ng sapatos na meron ako, rubber shoes, doll shoes, flat sandals etc.
sa kaliwang ding ding naman ay may nakasabit na heels na sandals. unti lang naman ang heels na sandals ko dahil bihira lang din akong mag heels dahil kadalasan ay sneaker ang sinusuot ko. katabi naman nito ay may malaking body length mirror.
sa kanan naman ay may plain white na dorabox na hangang bewang. doon naman nakalagay ang mga blouses, t-shirts, sweat shirts, sandos, pajamas, shorts, leggings, pants etc. sa ibabaw naman ng dorabox ay may makikita kang salamin.
kinuha ko ang uniform.
it's have a black mini skirt with two white parallel line in the bottom. it's have a white polo, black necktie, black high sock na hanggang tuhod, black shoe and coat.
our coat has two color, black and white. the black is the regular one, we using it in normal day or normal school days. the white one is using if there's an event or important occasion in school. ganon din sa boys.
ang pag kakaiba lang ay pants ang sa boys. alangan namang mag skirt sila diba?
Senior ang mga nag susuot ng red. Mga college.
kumuha muna ako ng medyas at ng black shoes tsaka sinuot. pagtapos kong maka pag bihis ay lumabas na ako ng closet.
pumunta ako sa harap ng salamin tsaka nilabas lahat ng kailangan ko. kinuha ko ang blower at pinatuyo ang buhok. nung tumuyo ay kinuha ko ang hair curler tsaka maliit na inikot ang buhok ko. matapos non ay naglagay ako ng fake pimples at fake acne at kung ano ano pang pampapanget ng mukha.
BINABASA MO ANG
My Badboy Bestfriend (ON-GOING)
Teen Fictiongusto ko lang naman ng walang nakabuntot saakin ngayong SH at tsaka new experience narin kaya nag diguise ako. pero gosh. okay na eh! bakit ba kase sumulpot pa ang mga yon!? nag karoon tuloy ako ng problema. nagkaroon din ng bestfriend nang wala s...