CHAPTER 2

506 18 0
                                    

Hanggang ngayon ay sariwa pa ang mga alaalang mga iniwan ng dating kasintahan na masasaya ,malulungkot ,at mga bondings nilang magkasintahan and of course ang pinaka masakit ay ang nakita ang dating nobya na kahalikan ang matalik mong kaibigan at pinagkakatiwalaan nya...

Masyadong masakit ang naidulot nito Kay JM kaya kahit minorde idad pa sya dahil 17 years old palang sya nagiiinom ito gabi gabi at minsan Hindi na sya nkakapasok kinabikasan kaya naapektohan pati ang pagaaral nya ,nung dati sya ang modelo ng kanilang klase dahil sa sobrang talino nito kahit varsity player sya sa kanilang paaralan pero ngayon ay naging isang "JM th airbrain " o madaling salita ay palaging lutang ,stress,madaming iniisip kaya napagiiwanan sya ng klase...

Pagkauwi ni JM sakanilang bahay ay agad syang pumunta sa kanyang kwarto at nagkulong, Hindi sanay ang nanay nya na ganito ang anak na nakikitang nasasaktan,at miserable ang buhay... Kaya mas nasasaktan ang kanyang nanay na ganito ang anak, mas sanay sya sa masayahing bata ,kapagumuuwi sya yinayakapa't hinahalikan  ang ina bago tumungo sa kanyang silid .. Kaya pinili ng kanyang ina na kausapin na ito dahil magtutwo months na syang ganoon ....



Tok! Tok!tok!


Nanay r: JM!? Nak?

Walang sumasagot kaya nag pasya syang pumasok ito...

UNTIL MY LAST BREATH  (Vicejack)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon