CHAPTER 38

321 13 5
                                    

JM pov----

Hindi ko alam kung anong magiging takbo ng buhay ko kung mawawala sya sa piling ko :(.... Tsk... Ako --- ako ang may kasalanan lahat ng to ehhh ,ako yung nananakit sakanya ehh tapos eto ako lumuluha?? Bakit kase napaka bobo ko eh !!!!???? Bakit?? Bakit ko sya sinaktan ng pisikalan!!???? Anong sumagi sa isip ko na pagbintangan sya!???  Bakit!????? ... Sorry mahal...  Pero pangako ko na  aalagaan kita ,Hindi ko hahahyaang kukunin ka nya saakin pangako ,jaki ,pangako mahal .....




Pinagmamasdan lang ni JM ang payapang natutulog na dilag sa kanyang harapan , maputla ,payat , ang dating mapulang labi ,ngayon kulay purple na  ... Lumuluha nyang pinagmamasdan ang asawa Hindi dahil sa awa dahil sa pananakit nya at pinagbintangan sa pagkawala ng anak nila sa asawa at mga kaaguhan nyang ginawa...pinag sisisihan nyang  lahat ng nangyayari ngayon ...


Tumabi si JM sa kanyang asawa na si jaki na payapang natutulog ,,, yinakap nya ito .. Naiyak sya dahil sa kanyang naramdaman ... Dahil halos buto nalang si jaki at as in sobrang payat nya ... Niyakap nya ito pero nafefeel nya na parang kakaiba ang paghinga ni jaki kumpara sa normal ni tong paghinga... Madali nyang kinapa ang pulso nito at naramdamn nyang mabagal ang pagtibok ng puso dahil magbibilang kamuna ng 2 sec. Bago tumibok ulit ....

Agad nyang binuhat si jaki at isinakay nya sa kanyng sasakyan ...




UNTIL MY LAST BREATH  (Vicejack)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon