CHAPTER 39

280 13 0
                                    

Tot. Tot. Tooooooooooooooottttttttttttt......

------------------------------------

Hindi mawari kung ano ang mararamdaman ni JM dahil dun. Agd syang napatayo at pumasok sa emergency room , maraming nurse na pumipigil sa kanya ngunit sadyang malakas si JM kaya natulak nya ang mga ito.

JM: j-jaki!!!!! A-ano b-ba!????? HUWAG KANG MATULOG!!!!!

Humihikbing sabi ni jm

nurse: sir sa labas na po tayo....

Hinila naman ng mga nurse si JM palabas at  Hindi namn nag patianod si JM dahil nagpupumilit syang makalapit kay jaki... No choice ang mga nurse kundi turukan sya ng pampakalma para makakilos n ang mga nurse ng maayos at maisalba pa ang buhay ni jaki...


JM POV..

Tangina. .!!! Ayokong mawala si jaki saakin ...  Jaki please huwag naman ohhh....

Nararamdaman kong may yumuyugyog sa balikat ko at ako ay napamulat..

Nakita ko ang isang pamilyar na silid kung saan ay nakita ko ang aking mahal na nasa isang kama at parang lantang gulay kung tignan .. Maraming mga nakakabit na aparato sa kanyang katawan at isang oxygen mask para makatulong sa kanyang paghinga , at ang mga makina , na kung saan ay satingin ko ay makina nalang ang bumubuhay sa kanya ..

Hindi mawari kung ano ang aking mararamdaman na kung saan ay nakikita mo ang isang tao na siyang buhay mo ,at yung taong sobrang mahal mo  ... Masakit saakin na makita syang ganyan , wala na akong lakas dahil ang lakas ko ay nakahiga sa isang kama at lantang gulay kung titignan...

UNTIL MY LAST BREATH  (Vicejack)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon