CHAPTER 41

290 13 7
                                    

A/N : hi mga kasibs :) anyway maraming salamat sa pag supporta sa storyang ito hahaha naway may mapulot o napulot na aral dito  :) and sa mga nag cocomment pala .... Haha kaloka mga bess tulo sipon ay I mean napapaluha daw yung mga iba sa mga ibang chapter ..sorry sa mga iyakin hahaha .... Sobrang malapit na pong matapos itong story , I think 2 or 3 chapters ? Nalang ... Yun marming salamat ulit... And by the way first work / story ko palang to whahaha kaya Hindi pa ako masyadong magaling na magdarama hahaha ... BASA NA MGA BEKSS...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

napa dilat ng mata si JM dahil parang may umaalog sa kanya at Hindi nga sya nag kamali ang yumuyugyog sa kanya ay si Anne at vhong na parang aligaga ang mukha ...

Nilibot ni JM ang kanyang paningin at nakita nyang nasa sahig pa sya ng roof top kaya na pa balikwas sya ng tayo at hinanap nya ng kanyang mga mata ang kanyang asawa...


Anne: JM a-ayos k-kalang??

JM: Anne nakita mo ba si jaki?. Kase kanina lang kasama ko sya dito ehh .. Tska anne parang wala na nga syang sakit ehhh ... T- teka asan na si jaki?

Vhong: JM!? Brad? I-ikaw lang magisa dito sa roof top ahh... Takang tanong ni vhong...

JM: h-hindi ... Kasama ko si jaki nag star gazing pa nga kami ehhh....

Anne: j-jm.. W-wal----

JM: anu ba kayo!!!??? Nandito nga si jaki ehhh tabi kami at magkayakap kaming natulog ehhh...

Vhong: brad.. S-si j-ja---

JM: JAKI!!!!??? ASAN KA !!???? JAKI!??? MAHAL!??? HUWAG MUNAMAN AKONG TAGUAN OHH...!???

UNTIL MY LAST BREATH  (Vicejack)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon