CHAPTER 30

255 10 2
                                    

Nang makauwi na sila ay mahigpit parin ang pagkakahawak ni JM kay jaki...

Binalibag nya ito sa sofa at tumama ang kanyang ulo sa may katigasan na bahgi ng sofa kaya dahilan ito para dumugo ,ngunit walang pakialam si jm Kay jaki dahil hindi nya nakita ang sugat na may dugo sa kanyang noo , hindi pinansin ni jm si jaki kung nasasaktan nya man ito in short wala syang pakealam...

Sinabunutan ni JM si jaki at itinayo ito patalikod sakanya..

JM: BAKIT MO GINAWA YUN KAY SANDY ? HUH?

jaki: hi-hindi ko na-naman gi-gina-

JM: TANG IN* !!!PAGLOLOKOHIN MO PA DIN AKO HUH? PAGSISINUNGALINGAN MO PA AKO !???

jaki: hi-hindi ng---

JM: TANG IN*!!! WALA KANG KWENTANG TAO !!! PAGSISIHAN MO !!! PAGSISIHIN MO TALAGA NA PINILI MO PANG MABUHAY !!! DAHIL AKO MISMO UNTI UNTI KITANG PAPATAYIN SA HIRAP !!!!

at tinulak nyang muli ito at hinawakan nya ang mukha nito at pinag sasampal at tinatadyakan pa nya ito ...

Iyak lang ng iyak si jaki ...gusto nyang lumaban ngayon dahil nahihirapan na din sya ...yun nga lang ay hindi nya kaya pa dahil sobrang hina na talaga ang kanyang katawan...

Patuloy pa din sa pag papasakit si JM kay jaki at patuloy din ang mga luhang umaagos sa kanyang wangis,tinatawag na ni jaki si JM at nagmamakaawang itigil na nya ngunit parang wala namang narinig ang lalaki hanggang sa  nahimatay nalang si jaki ...



Fast forward...

Nagising si jaki sa kwarto nya sa guest room halos hindi sya makagalaw dahil sa mga nata mong panibagong bugbog na galing sa kanyang asawa ...

UNTIL MY LAST BREATH  (Vicejack)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon