A/N: There are scenes that are not suitable for minors, please read at your own risk.
"HHMMMNN..." Nagising siya dahil sa nakaramdam siya ng kiliti sa may bandang leeg niya. Napilitan siyang magmulat ng mga mata dahil alam niya kung sino iyon. "Albie naman eh." Reklamo niya. She heard him chuckle kaya napangiti nalang rin siya.
"Wake up na love or else papakin ko na naman itong leeg mo." Napasinghap siya ng malakas ng maramdaman ang mga labi nito sa leeg niya. Napapikit uli siya dahil sa sensyasyon na dala ng magagaang halik na ibinibigay nito sa kanya. Ang aga namang maglandi ng asawa niya ni hindi pa nga niya naiidilat ng maayos ang kanyang mga mata.
Napaungol nalang uli siya ng maramdaman ang mga palad nito sa ibabaw ng kanyang dibdib at napakagat-labi. They both knew kung saan ito mapupunta. Two months ago ay umalis sila sa Manila at nagcruise, sa cruise sila nagpakasal. After the cruise ay hindi muna sila umuwi they enjoyed their honeymoon while travelling around the world. Sila na ang jetsetter. Wala namang problema sa pera because they are both earning at nagtatrabaho pa rin si Albie through online. Walang problema maliban nalang siguro sa pamilya niya.
Wala na rin siyang nabalitaan about her family dahil kapag nakakausap niya si Dane at si Yelena ay hindi naman sila nagbabanggit but she really missed her family so much. She missed her mom, how she wished na matatanggap din ng mga ito ang relasyon nila ni Albie. They are already married and they love each other more than anything in this world.
Ganito pala talaga kapag nagmamahal ka ng totoo, akala kasi nila ay sa mga movies at novels lang mababasa ang mga ganito. Nakakatawang isipin na kailangan pa nilang magtanan at magpakasal ng lihim para lang hindi mahiwalay sa isa't isa. Their love story may sound so cliché and boring with all the kontrabida, family problems and pagsubok with an s, but she is not after a good love story she is after being with a man who will love her forever and she found it with her husband... her own Alfonso Benedict Madriaga.
"Albiee.." mahinang daing niya ng bumaba ang mga labi nito sa isa niyang dibdib. His lips and his tongue is licking and flickering her poor erect nipples. Napakapit siya sa headboard ng kama dahil sa sensasyon na dala nito. Bumaba ang mga daliri nito sa pagitan ng kanyang mga hita, they are both naked all over dahil nakatulugan na nilang dalawa ang 'exercise' nila kagabi dahil sa pagod.
He continued sucking her nipples alternately while his fingers trace the line of her core making her feel good as usual. He found her ball of nerves and smile when she pulled his head so that he can suck her breast more.
"You are so wet wife." Bulong nito sa kanya.
"Please." Nahihirapang bulong niya dito. She wants him and they both want each other, bakas sa mga mata ng asawa ang gusto nitong gawin nila and she matches that kind of expression too. He played her clit in circular motion as he lowered his head down there making her suck her own breath.
"Spread your legs wife, I want to taste you here." He parted her legs and she spread it wider for him to access. Nawala ang mga daliri nito but the coldness from his tongue makes her yelp in surprise. Kailan kaya siya masasanay, hindi naman kasi niya alam na nag-eexist pala ang ganyang bagay na pwede palang magamit ang bahaging iyon for pleasure. "Sweet." He licks and bit her numb playfully kaya natampal niya ang mga braso nito. His other hand is still playing with her breasts na para bang hindi makaget over sa mga little babies nito, as what he called.
"I'm close." Nasambit niya ng maramdaman ang pamilyar na build up sa kanyang puson, she is really close and he is still eating her there like a mad man. Napabuntong-hininga nalang siya lalo pa at sobrang lapit na niya sa edge, he inserted a finger inside her cave and pulled it out and in with intensity. Napahawak siya sa buhok nito dahil sa ginawa nito ay mas lalong napapalapit ang build up niya.
BINABASA MO ANG
Marked Series 2: You're My Ever After (COMPLETED)
Romance"You are mine with or without my mark, the moment my heart beats for you I already know that you're my ever after." Everyone thought that Allyxadreia Ventura is a cold-hearted princess, sa mata ng marami siya ang manhid at siya ang masama dahil hin...