👑Phần 7: Nghi ngờ

2.7K 109 2
                                    

-"Cháu cứ ngồi đi joohyun không sao" bà kang nói, trong lòng ông bà kang thầm đánh giá con người của joohyun, bà cũng trầm trồ về nhan sắc có một không hai cả joohyun.

Cả ba ngồi xuống ghế seulgi đi vào bếp lấy nước ,joohyun ngồi ngoài nói chuyện với ông bà kang. Ông bà kang hỏi thì joohyun trả lời. Seulgi sau khi mang nước ra cho cả ba thì vào phòng làm việc của mình,lúc sáng seulgi đã gọi nói cả hai sẽ nghĩ ngày hôm nay nên công việc bây giờ đang chất đống .ông bà kang hỏi gì joohyun trả lời cái đó không sót câu nào. Bà kang hỏi về gia đình joohyun. Bà phải điều tra rõ về joohyun vì bà và chồng bà chắc chắn hai người không phải là cấp trên cấp dưới bình thường.

Đang ngồi nói chuyện thì điện thoại joohyun reo kên, cô đưa tay cầm điện thoại thì thấy chứ "Umma" thì quay qua ông bà kang xin phép nghe điện thoại ,vì là nẹ joohyun nên không đi cần đi ra ngoài nên trực tiếp ngồi đó nghe điện thoại.

-"Umma con nghe ạ "
-"joohyun hôm nay không bận gì thì về ăn cơm nha con."
-"Dạ không bận ạ, tối con sẽ về "

Joohyun nói xong thì cúp điện thoại để lại trên sofa kế bên mình .cuộc điện thoại của joohyun và mẹ cô đã vào tai bà kang không sót một chữ vì vốn dĩ điện thoại joohyun loa to.bà kang thấy cô nói xong thì mới hỏi

-" mẹ cháu kêu về nhà ăn cơm hã "
-" Dạ vâg ạ"
-" Vậy để bác đưa cháu về, sẵn tiện bây giờ hai bác cũng về nhà nên có thể tiện đường"

Joohyun rất ngại nên không biết từ chỗi hay chấp nhận cũng may đang rối thì nghe tiếng cửa phòng làm việc của seulgi mở ra thì nhanh mở miệng từ chối.

-" dạ không cần đâu ạ, nảy Seu-....à không kang Tổng có nói là sẽ đưa cháu về ạ "cô biết mình nói hố nên có hơi bối rối mà sửa lại.nhưng lỗi nhỏ của cô đã lọ vào mắt và tai của ông bà kang rồi. Joohyun nói kang Tổng là vì bây giờ ba mẹ seulgi chưa biết mối quan hệ này, cũng không biết nói ra ba me cậu phản đối hay chấp nhận thì chưa biết được bây giờ mà xưng tên thân mật thì không hay ho cho lắm.

Seulgi đang đi lại ghế sofa kế joohyun định ngồi xuống thì nghe joohyun nói vậy liền hieur ra là ba mẹ cậu tính đưa joohyun về mà từ chối, cậu cũng phối theo mà nói .

-" Lát con sẽ đưa cô ây về ba me cứ về
trước đi ạ"

-" được hai đứa đi cẩn thận về thôi bà " ông kang nói rồi quay lại bà kang nói về. Cả hai đứng dậy đi ra cửa .seulgi và joohyun cũng đi theo để tiễn, ông bà kang chào tạm biệt joohyun Rồi ra về. Sau khi ba mẹ seulgi về thì seulgi đi vào lấy Áo khoác và chìa khoá xe, rồi lái xe chở joohyun về nhà mẹ theo sự chỉ dẫn của joohyun thì cả hai cũng về tới nhà joohyun .

Seulgi bước xuống xe, qua bên kia mở của cho joohyun rồi đột nhiên seulgi ôm joohyun vào lòng nói
-" Bây giờ em chưa đi mà seul đã nhớ em rồi "
-" Em cũng nhớ seul giá mà seul có thể ở lại .nhưng mẹ sẽ biết mất, haizzz"
-" để lần sau vậy thôi em vào nhà đi " cậu nói rồi đặt lên trán cô một nụ hôn .
-" seul về đi" rồi cô hơi nhón chân đặt lên môi cậu nụ hôn ngọt ngào, vốn dũ chỉ là nụ hôn ngọt ngào nhẹ nhàng thôi nhưng giờ đã không còn nhẹ nhàng nữa mà trở thành nụ hôn sâu rồi. Cả hai hôn nhau đầy ướt át, hoin không biết xung quanh đang có hai ánh mắt hai con người đang nhìn họ, một vui vẻ, mội thì đầy sự khó hiểu và tò mò. Môi lữi quấn lấy nhau hôn đến khi joohyun đập nhẹ vai cậu mới biết cô mún ngạt thở mới buông ra .sau đó luyến tiếc rời khỏi nụ hôn. Seulgi cũng buông joohyun ra không ôm nữa.
-" em vào nhà đi"
-"Vâng seul về đi " nói xong joohyun cũng chạy nhanh đến đứng ngay trước cổng mà nhìn seulgi từ từ bước lên xe rồi đạp ga chạy đi. Joohyun không nhìn thấy xe seulgi nữa thì mở cổng đi vào nhà.

Vừa vào đến nhà thì thấy umma joohyun ngồi trên ghế sofa mà xem tivi mà không chú ý cô đã về nên bất mãn lên tiếng. (Nhưng thật sự là có để ý đó nha cô Bae😂😂)

-" umma con đã về" bà Bae nghe joohyun nói vẫn không bỏ mắt khỏi tivi mà nhẹ nhàng lên tiếng
-" con lên phòng đi...đợi appa và oppa con về thì cùng ăn cơm"
-" Dae~~" joohyun vừa về tới phòg thì Bogum Anh trai cô cũng về.

Joohyun vừa phòng tắm ra thì nghe dưới lầu vang lên tiếng của bogum.

-" joohyun xuốg ăn cơm đi em"

-" Dae~~em xuống đây " joohyun cũng trả lời lại

Cả nhà đang ngồi ăn cơm với không khí im lặng thì bà Bae lên tiếng.

-" joohyun con có người yêu đúng không "

Joohyun trợn mắt, chột dạ nghe mẹ mình hỏi mà mém nữa là sặc cơm đang ăn may mà chộp kịp ly nước .còn bogum thì bất ngờ dừng đũa Anh cũng đang nghi ngờ vì lúc seulgi đưa joohyun về thì Anh đã thấy hết, tính ăn xong sẽ hỏi joohyun nhưng chưa kịp hỏi thì mẹ hỏi mất tiêu.

Có hai con mắt và hai thân hình nhìn thấy cận cảnh ngọt ngào của seulgi và joohyun ,vâng chính là bà bae khi nghe tiếng xe joohyun về nên ra của sổ xem thì vô tình thấy cảnh đó, còn một người nữa là bogum Anh trai joohyun vừa đi làm về thù thấy một chiếc xe hơi đậu ngay nhà Anh nên cũng tò mò dừng lại ai ngờ lại thấy cảnh đó. Trong lòng hai người vừa vui mừng cũng vừa lo lắng.

-"d-... Dạ...đâu...có....mẹ"
-"thật không có...hủm" cái từ hửm đó cũng là lúc mẹ cô nheo mắt lại nhìn cô mà hỏi.
-" th-...thật mà umma " joohyun nói xong nuốt nước bọt rồi nói tiếp -" ba me Anh con ăn xong rồi....con xin phép " nói rồi đi như bay lên phòng. Lúc này ở phòng ăn có ba con người đang nhìn nhau cười.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

Càng ngày càng xàm vậy ta.
Có gi sai sót nói với tớ nha ❤

[SeulRene~][H] Khi Hai Tảng Băng Di Động Biết Yêu # 🐻🐰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ