Seulgi dẫn joohyun về nhà mình ,cả hai trên đường về nhà không ai nói câu nào ,Về đến nhà joohyun mở cửa vào nhà ,đợi seulgi vào trong nhà thì đóng cửa lại đang tính đóng lại thì ,seulgi không nói không rằng đẩy joohyun vào cánh cửa trực tiếp cuối xuống hôn cô làm cô phản ứng không kịp ,cô biết seulgi đang phát tiết vào mình nên không có ý chống cự ,cô nghiêng đầu đáp trả nụ hôn ngày càng cuồng nhiệt hơn ,tay đưa lên vòng qua cổ cậu .cuồng nhiệt hôn nhau.
Từ lúc nào mà đồ của cô đã không còn nằm trên người cô nữa ,chỉ còn mỗi đồ lót màu đen quyến rủ .joohyun đưa một chân lên eo cậu ,seulgi hiểu ý hai tay đưa ra bao trọn mông cô rồi nhấc cổng cô lên ,hai chân joohyun lập tức quấn quanh eo seulgi hai tay vòng qua cổ như sợ té .tay seulgi ôm ngay thắt lưng của joohyun baỏ vệ cô lhỏi té .môi với môi lưỡi với lưới cứ thế mà quấn lấy nhau ,tao ra tiếp nhớp nháp đến đỏ mặt khi nghe .cô biết seulgi sẽ không để cô té ,nên từ từ buông cổ seulgi ra mà để ngay cổ áo cậu bỏ đi áo vest bên ngoài rồi từ từ cởi từng cúc áo ra ,nhưng vẫn hôn nhau không dứt ra được cô mê chết mùi ngọt ngào của môi seulgi vừa ấm vừa nóng ,seulgi thì chả khác nào cô .seulgi phối hợp theo xoay người đi về phía phòng ngủ .
Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường nằm đè lên người cô nụ hôn bắt đầu rải khắp cơ thể cô mỗi lần đi qua là cậu để lại dấu chủ quyền .đồ vủa seulgi từ khi nào đã nằm yên vị trên mặt sàn lạnh ngắt . Cả hai trên người không mặc quần áo cứ thế mà quấn lây nhau. Trao đổi yêu thương lẫn nhau .
Nhẹ nhàng ra rồi lại vào ,đến cao trào rồi lại đến lần nửa .
1 Lần
2 Lần
3 Lần .....
-"urgggg...a...a...a seul ah nhẹ ...nhẹ thôi"
Cô cứ thế mà đón nhạn những khoái cảm mà seulgi mang đến ,cô ưỡn người chịu đựng khoái cảm đó .cô cảm thấy như bên trong cô co thắt dữ dội .cô không biết đây là lần thứ mấy cô và seulgi làm trong đêm nay ,đủ loại tư thế cô và cậu đã làm trong đêm ân ái này .
-"Ummm ....seul...em sắp ..."
Cậu biết cô sắp không chịu nổi mà bắn thứ màu trắng đục đó lên tay cậu ,seulgi rút tay ra làm joohyun mở to mắt nhìn cậu không hiểu seulgi đang làm gì .
-"Seul.."
Seulgi không để joohyun đợi lâu lập tức cậu đưa 'cô bé'của cậu vào 'cô bé' của cô mà đưa lên rồi đưa xuống ma sát lẫn nhau ,rất nhanh sau đó cả hai đến cao trào ,cô đã không còn sức mà thở mắt cô như nhắm lại .Cậu đổ gục lên người cô mà gấp gap hít lấy không khí .seulgi đứng dậy đi vào phòng tắm tay ra cái khăn ướt đã được chu đáo nhúng vào nước ấm và vắt khô ra lau người cho cô người yêu vừa trả qua kích tình vào dọn bãi chiến trường từ phòng khách vào tới phòng ngủ, joohyun nhắm mặt lại bây giờ cô chỉ mún ngủ để mặc seulgi làm gì .
Seulgi rốt cuộc củng dọn xong .đi lại vào giường nằm cạnh joohyun vén chăn lên đắp cho cả hai.seulgi nhỏ nhẹ lên tiếng .
-" Joohyun xin lỗi em"
Seulgi biết cô chưa chỉ là nắm mắt để đó đợi cậu lên vì thiếu hơi seulgi joohyun ngủ không được .joohyun đang lười biếng nên không mở mắt mà vẫn nắm mắt nói chuyện với cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene~][H] Khi Hai Tảng Băng Di Động Biết Yêu # 🐻🐰
Lãng mạnCouple: kang Seulgi--Bae Joohuyn ?? Rating:18+.... Seulgi: Cậu ? Joohyun: Cô ? Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách. Tương lai liệu sẽ như...