👑Chap 9: Sự thật

2.6K 104 4
                                    

Seulgi bây giờ không quan tâm người lạ hay không chỉ cần người đến uống cùng cô, seungwan thì bận đi công tác....trong đầu cậu bây giờ không quan tâm gì hết ,chỉ nghĩ joohyun suy nghĩ lửa do tại sao lại lừa dối mình, mình đối xử tốt với cô ấy vậy mà.... Tại  sao.....why.....trong đầu đầy câu hỏi tại sao, nhưng vẫn chưa có câu trả lời là tại sao.

Seulgi ngồi ở quán rượu còn joohyun thì ngồi trong văn phòng của seulgi ngồi trên sofa bó gối gục mặt vào đầu mà nức nở không ngừng. Hai người Tuy ở hai địa điểm khác nhau nhưng lại cùng một suy nghĩ là tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy trong khi cả hai đều không mong muốn, tại sao mình không nghe câu giải thích của joohyun chứ. Rốt cuộc mình yêu đối phương nhiều như thế nào mà tại sao lại đau khổ như vậy a~ .không hề có ai cố ý làm tổn thương nhau. Đây cũng là một trong những thử thách cho hai người yêu nhau tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Joohyun khóc ướt hết gần cái quần khíc thiếu điều hết nước mắt khi mệt quá tay vẫn bó gối . Đầu thì ngả vào thành ghế sofa mệt quá mà nắm mắt ngủ từ lúc nào. Seulgi đang ngồi thì có người vổ vai làm cậu giật bắn mình mém xíu là làm rớt ly rượu.

-" Kang Tổng" bogum vổ vai rồi hỏi.

Seulgi chưa say nên nhận thức được ai gọi mình nên cũng ngẩng đầu lên xem là ai. Thì thấy bogum nheo mắt lại tỏ vẻ khó chịu.

-" Là Anh" nói nữa chừng cậu nhếch miệng lên cừi như không cười xong nói tiếp -"Anh đến đây làm gì ....à hay đến để xem tôi thảm hại như thế nào"

Bogum gần hết chịu nổi rồi hai tay đang nắm thành nấm đấm. Kiên nhẫn lần cuối cùng.

-" Chuyện không như cô nghĩ đâu kang Tổng"

Seulgi lại nhếch miệng lên -" không như cô nghĩ hả...Anh ở trước công ty tôi tình tứ với joohyun chính tôi nhìn thấy mà Anh còn tính đến đây chối hã,tôi không ngờ hai người mặt dày tới vậy, đi mà về tính tứ với người yêu của t-...."

Không để seulgi nói hêt bogum đã giáng một cua đấm xuống mặt seulgi làm cậu ngã xuống đất mà ôm mặt hét toáng lên.

-"Anh....dám"

Bogum sau khi đấm seulgi .Anh cũng dần bình tĩnh lại mà ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với seulgi.

-" Ngồi lên đi"
Seulgi cũng ráng lết lên ghế ngồi. Nghe bogum nói.

-" Tôi nói cho cô biết tôi không có nhìu thời gian nên tôi nói nhanh...tôi đến đây là vì em gái tôi" bogum dừng lại quan sát biểu hiên của seulgi rồi nói tiếp -" nên tôi mới đến nói dùm nó không ngờ cô lại cứg đầu như vậy....joohyun là em gái tôi. Tuy tôi không phải Anh ruột nó nhưng tôi xem nó như em gái ruột của mình lúc nào cũng bảo vệ nó.Sáng nay tôi đưa nó đến công ty là vì nó muốn tôi chở nó đi vì lâu ngày không nói chuyện lại còn ít khi gặp ,còn tôi ôm joohyun là muốn thử cô xem cô có thương em gái tôi thật lòng không....nhưng cô lại thiếu suy nghĩ trong những tình huống như vậy ....đây là lần đầu tôi nói với  cô cũng như lần cuối...đừng bao giờ làm tổn thương joohyun....joohyun rất nhạy cảm và rất dể bị tổn thương hãy quan tâm yêu thương nó dùm tôi...em gái tôi phải nhờ cô rồi. "

seulgi trợn mắt hoá đá ở đó mấy giây từ lúc bogum nói joohyun là em gái mình, thì lúc đó seulgi mới biết sai rồi cô sai hoàn toàn rồi. Sau đó lấy lại tinh thần nghe bogum nói tiếp .tai thì nghe bogum nói nhưng hồn thì đang ngao du ở nơi nào mất rồi..

[SeulRene~][H] Khi Hai Tảng Băng Di Động Biết Yêu # 🐻🐰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ