👑Chap 22: TÈN TEN 🎉

1.3K 82 5
                                    

-" Seul mẹ em bảo trưa nay về nhà ăn cơm" 

-" Ừm để seul sắp xếp"

Hôm nay cô lại đeo cậu đến công ty , sau sự cố ngày hôm đó cô tuyên bố ngày nào cũng theo seulgi tới công ty giám sát. Nên bây giờ cậu phải vác cục nợ này đến công ty. Đưa cô đến công ty, chả khác nào cậu đang trông trẻ, người yêu của seulgi lớn hơn cậu 3 tuổi, nhưng cứ như trẻ con không chịu lớn, dễ thương không chịu nổi. Hiện cả hai đang có mặt tại văn phòng của chủ tịch kang. Cô nbư cũ nằm dài ra sofa bấm điện thoại, xong ngủ lúc nào không hay. Cậu đang làm việc ngước lên thấy cô nằm co ro trên sofa. Thở dài lắc đầu rồi đứng dậy bế xốc cô lên đi vào phòng nghỉ, đặt cô xuống, kéo chăn lên đắp cho cô rồi âu yếm hôn lên trán cô như câu chúc ngủ ngon, vuốt mấy cộng tóc bị rớt xuống mặt cô, rồi bước ra ngoài làm việc của mình.

Hôm nay cậu có cuộc họp bào giờ nghỉ trưa, cậu sẽ dời lại trước giờ cơm trưa, cố gắng hoàn thành sớm để chở vợ về nhà mẹ ăn cơm. Cậu chuẩn bị tài liệu đi họp. Ấn máy trên bàn làm việc gọi cho thư kí nhắc nhỏ joohyun đang ngủ bên trong cô ấy có cần gì thì gọi cho tôi. Nói xong cậu đứng dậy đi vào phòng họp.

Buổi họp kết thúc đúng 12h cậu, đi như chạy vào phòng để xem tình hình của cô như thế nào, vừa vào thì thấy cô ngồi trên chiếc ghế chủ tịch, xoay lại phía bửa kính to, có thể thấy toàn seoul. Cô đang ngồi quay lưng với cậu cũng đanh chú tâm ngắm phong ảnh phía dưới, nên không để ý ai vào phòng. Cậu cười nhẹ, đi rón rén không phát ra tiếng động, hai tai giơ lên chuẩn bị, đập vào vai cô để hù cô ....thì bổng .

-" Seul đừng có mà hù em"

Cậu trợn tròn mắt, cho dù có trợn cũng không to được bao nhiu, cậu nhìn chằm chằm vào cô, miệng lắp bắp .

-" S..sao....em biết seul....vào"

Cô nói rồi lấy tay chỉ vào tấm kiếng phía trước, thứ đã ngăn cách phòng cậu với thành phố phía dưới.

-" Đây nè...nó đã phản chiếu lại những thứ mà seul đã làm" cô nói rồi xoay ghế lại, đứng lên ôm cô cậu nói -" gấu ngốc....em đã thấy seul tiến lại gần em nhưng khong nói, để xem coi seul làm gì ,nhưng không ngờ seul có ý đồ xấu như vậy....hmm" cô nói vờ như dỗi, ngồi phịch xuống ghê khoanh tay, rồi xoay ghế lại như ban nảy.

Seulgi á khẩu không nói được lời nào, trong một phút muốn hù joohyun mà cô quên mấy tấm kiếng to này có thể phản chiếu lại mọi thứ bên trong. Sau bao nhiu giây cậu đứng lặng im thì cũng lấy lại được tinh thần. Seulgi nhìn xuống thấy cô khoanh tay mặt phụng phịu, dễ thương chết đi được. Cậu nhẹ đặt mông lên cạnh bàn rồi ngồi nhẹ lên đó, nắm hai tay vào thành ghế, xoay lại bắt cô mặt đối mặt với cậu. Tay cậu nâng khuôn mặt cô hôn nhẹ trên môi cô rồii buông ra, Mỉm cười nói.

-" em thông minh thật" nịnh vợ

-"...

-" đi đi ba mẹ đợi"

-" Tại seul đó" lời nói có chút giận nhưng lại đứng lên khoác tay cậu đi ra

-" Đúng tại seull hết...con thỏ đáng yêu này" cậu nói rồi nhéo nhẹ mũi của cô cưng chìu.

[SeulRene~][H] Khi Hai Tảng Băng Di Động Biết Yêu # 🐻🐰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ