Trong đầu yeri đag nghĩ sẽ làm Seulgi cho Joohyun, để bà chị già mình thoát khỏi kiếp ế này, nhưng ai biết được họ đã gặp nhau trước đó.
Do Joohyun đi bộ nên có lẽ tới trễ, mọi người đag trò chuyện thì cánh của mở ra "Cạch" Joohyun sau khi bước vào thì đảo mắt kiếm yeri thì thấy yeri vẫy tay mình, liền đi lại chỗ yeri, bao nhiu ánh mắt nhìn vào cô và ồ lên vì vẻ đẹp của cô. Nhưg chỉ duy nhất 1 người vẫn không ngẩng mặt lên đến khi:
-"ah đây là chị Joohyun mà mình đã kể với mọi người" yeri đứg lên giới thiệu Joohyun với mọi người. Sau đó quay sag cô nói -"Chị nói gì đi chứ" nói xog quay lại cừi với mọi người. Vẫn có một ngừi không ngẩng mặt lên.
-"Xin chào tôi là Joohyun rất vui được gặp " cô nói nhưg không hề nở nụ cừi và đag nhìn Seulgi người cô đụng ngoài đường, cô nhìn thấy Seulgi khi vừa bước vào bàn cùg với yeri.
Về phần Seulgi sau khi vừa nghe giọng nói quen thuộc lúc nãy thì mới chiệu ngước lên nhìn, đúng lúc 2 ánh mắt chạm nhau. Sau đó thì 2 ngừi cúi đầu chào nhau một cái như phép lịch sự, sau đó thì ngồi vào bàn mình. Cô ngồi đối diện với Seulgi, còn Seungwan thì đối diện với yeri. Lâu lâu Seulgi đưa mắt nhìn Joohyun chiên ngưỡng vẽ đẹp của cô, còn cô lâu lâu cũg nhìn Seulgi. Làm cho 2 con người ngồi kế bên nhìn hai người họ rồi lại nhìn nhau cười. Một nụ cười bí hiểm.
Bữa tiệc cũng kết thúc bạn bè của Seungwan và yeri chào nhau rồi ra về rồi 4 người họ ai lại về nhà nấy.
Do Joohyun đến trể nên không nghe được phần giới thiệu của Seulgi.
Cô và cậu về nhà tắm rửa rồi nằm lên giường rồi suy nghĩ về nhau rồi ngủ lúc nào không hay.
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
3 ngày sau joohyun quyết định xin vào công ty Kang thị là công ty của seulgi và seungwan. Với sức lực của cô thì có thể dư sức mà vào. Sau khi phỏng vấn xog thì cô có hẹn với yeri đi ăn.Seulgi đag ngồi trong phòg xem xét hồ sơ của những người mới phỏng vấn, thì dừng lại hồ sơ của joohyun môi bất giác nở nụ cười.
Lại qa một tuần nữa joohyun nhận được cuộc điện của công ty, là mình được nhận nên cô rất vui, cả buổi tối cô không ngủ được vì háo hức ngày mai được đi làm.không biết có dễ không ta, mai mình đi mặc đồ gì ta, câp trên có làm khó mình hôg, đag quay cuồng với mớ suy nghĩ thì ngủ lúc nào chả hay.
Sáng joohyun dậy rất sớm và chuẩn bị tới công ty nhận việc. Cô chọn trang phục đơn giản Áo sơ mi trắng cùng với quần jean đen dài bó sát với đôi giày vans và khoác thêm Áo khoác dạng vest dài tới đầu gối màu đen. Cô đi xuống hầm giữ xe trong căn nhà riêng của cô do ba cô tặng nhân nhịp sinh nhật lẩn 23t của cô, và cô dọn ra ở riêng 2 năm rồi. Lái xe tới công ty nhận việc, vừa bước vào đại sảnh của công ty bao nhiu ánh mắt đổ dồn vào cô làm cô ngượng ngùng.
Theo sự chỉ dẫn của nhân Viên cô đi vào phòng chờ và chờ người đến nói công việc cô làm, đag ngồi hồi hộp thì cánh của được mở ra, một người phụ nữa bước vào trên người mặc đồ công sở ốm bó sát, nở nụ cừi với joohyun và giới thiệu mình là thư kí của tổng giám shon Seungwan. Sau đó thì cô được làm vị trí cao của tào nhà là tầng 59 là tầg của chủ tịch và cô làm thư kí riêng cho chủ tịch Kang Seulgi. Được thư kí riêng của Shon Tổng chỉ dẫn và cô đi lên tầg 59 vào phòng Seulgi đợi
Cậu đến để giao việc. Tất nhiên lúc này cô vẫn không biết đây là công ty của Seungwan và Seulgi.Về phần Seulgi thì đúg 8h Kang Tổng cao cao tại thượng mới bước vào công ty và bắt đầu công việc của ngày mới. Vừa đẩy cửa phòng mình vào thỉ cậu thoáng giật mình vì có thân hình nhỏ bé ngồi dựa lưng trên sofa nghiêng đầu qua 1 bên ngủ ngon, môi Seulgi bất giác nở nụ cười và vào căn phòng ngủ nhỏ của cậu lấy 1 cái chân đem lại đắp cho cô, rồi quay lại bàn làm việc của mình. Do joohyun hôm qua ngủ không được lại còn đến công ty sớm nên bùn ngủ, rồi lại ngủ quên vào ngày đầu đi làm.
Seulgi biết mình nhỏ hơn người này 2t. ngồi nhìn cô ngủ rồi suy nghĩ, tại sao lại có người đẹp như vậy chứ,e nghĩ em đã thích chị từ cái nhìn đầu tiên rồi joohyun ah. Loại bỏ suy nghĩ bá đạo của mình rồi bắt đầu làm việc.
(Còn đâu là kang tống lạnh lùng nữa -.- )
Cô giật mình thức giấc ngồi thẳng dậy giật mình khi thấy Seulgi ở đây bất giác hỏi :
-"Ơ sao cô lại ở đây" cô hỏi với vẻ mặt có dấu chấm hỏi to đùg.
-"Đây là công ty của tôi thì tôi ở đây" cậu trả lời nhưg mắt lun hướng về máy tính trả lời có hơn lạnh lùng.
-"ờ phải thật giỏi ah tôi xin lỗi vì đã ngủ trong giờ làm, chủ tịch muốn tôi làm gì" cô hỏi
-"Không sao. Và đừng gọi em là chủ tịch, hãy gọi seulgi và xưg chị" cậu nói nhưg mắt vẫn dán vào máy tính
-"ờ được... Vậy tô-.....ah không..chị phải làm gì "cô hỏi
-" Đây là ngày đầu tạm thời chưa có gì làm chị cứ ngồi đó đi,níu chị mệt thì cứ ngủ "cậu nói với giọng ngọt ngào và lần này đưa mắt qua nhìn chị cừi nhẹ một cái rồi lại quay về làm việcNụ cừi đó đã làm chị lúng túng trong vài giây rồi rồi đỏ mặt quay về chỗ làm việc của mình ở bên tay phải seulgi. Ngồi mà suy nghĩ về lời nói thư kí của shon Tổng lúc nảy là cẩn thận lời nói với chủ tịch, chủ tịch lạnh lùng đến đáng sợ., cô ngối và ngắm Seulgi làm việc trong đầu suy nghĩ là em ấy thật giỏi ,nhỏ tủi hơn mình mà đã quản lý công ty lớn như này rồi, em ây chăm chú làm việc dễ thương quá ôi cái má muốn cắn quá cô thấy seulhi nói chuyện điện thoại với ai đó mà cái miệnh lâu lại cừi, lúc đó tim cô đập nhanh hơn và lỡ mất vàu nhịp, đag suy nghĩ thì lại chìm trong giấc ngủ....
Cậu có cảm giác như có người nhìn mình thì quay lại nhìn về phía cô lại thấy cô nằm quay mặt về phía mình mà ngủ, do cúi đầu quá lâu nên cậu quay đầu về một phía và bé nó kêu một cái rắc. Joohyun ngủ không sâu lại ghét những âm thanh như vậy nên khi nghe tiếng đó thì 2 hàng lông mày cau lại môi chơi chu chu lên, rồi lại giãn ra ngủ tiếng và tất nhiên hành động đáng yêu đó đã bị cậu bỏ vào tầm mắt, môi cậu nở nụ cừi hiếm có của mình rồi nói:-"sao chị lại có thể dễ thương như vậy chứ"nói xog quay lại làm công việc của mình.
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Hơi xàm đúng hông ạ, cho mình biết ý kiến nha ,xin lỗi vì mình lỡ nói sai vì điều gì đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene~][H] Khi Hai Tảng Băng Di Động Biết Yêu # 🐻🐰
RomanceCouple: kang Seulgi--Bae Joohuyn ?? Rating:18+.... Seulgi: Cậu ? Joohyun: Cô ? Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách. Tương lai liệu sẽ như...