Hmp.. Pa-heart to get ka pa ah.. Yan ang gusto ko sa mga lalaki eh yung paheart to get di yun easy going.. Hahah''wika ko sa king sarili...
"What Jane's want. Jane's will get.. At yan ang gagawin ko.. Babawiin kita kay kylie.. No matter what it takes.." Ang sambit ko sa akin sarili at saka umalis na nga ako sa opisina ni ruru...
Makalipas ang isang buong araw ko papauwi nako sa bahay namin ng biglang naisipan kong bumili ng isang bouquet of flowers para sa asawa ko. Nang sa ganun ay gumaan naman ng konti ang loob nia sakin.
Nang nasa bahay nako ay nakita ko si manang soli bitbit si mikee..
''Manang so!! Ang asawa ko po?!" Tanung ki dito
"Ah iho.. Wala pa si kylie... Kaya ako muna ang nagbabantay kay mikee''sambit naman nito at sabay kinuha ko ang aking anak..
'Iho.. Ikaw muna ang bahala sa anak mo at ipaghahain ko na kayo ng papa mo!!''wika naman nito at saka umalis na nga ito at nagtungo ito sa may kusina...
Nang makapaghanda na si manangga t makakain na rin kami ay hindi pa rin dumaratimg si kylie hanggang sa makatulog na aming anak... Hanggang sa nagbukas ang pintuan ..
Nandito nako sa bahay nila ruru.. Ginabi ako ngvuwi sapagkat madami ako ginawa sa hotel at nagyaya ng dinner ang anak ng boss namin...
Nang makapasok ako sa bahay ay hindi ko inaasahan na naghihintay pala sakkin si ruru at bitbit ang aming anak..
''Oh.. Mahal ko bat gising ka pa!!" Wika ko at sabay kinuha ko si mikee
"Halika na baby come To mommy..sorry kung ginabi si mommy ha.. Dami kase ginagawa eh..hah..hmmp! Sambit ko dito hanggang sa umiyak ito
''Sssssshhhh.. Tahan na halikan na sa kwarto at papadedein na kita..." Wika ko pa.. At mayamaya ay sumunod na si ruru...
Nang makapasok ako ay agad kong pinasuso si mikee.. Habang si ruru naman ay nagtatanggal ng kanyang damit pang itaas...
"Mahal bat ngayun ka lng?!!'' Ang tanung ko dito habang nagtatangggal ako ng damit at pinasuso naman nia ang anak namin..
" madaming trabaho sa hotel kaya ngayun lng ako nakauwi at saka nagdinner pa kami nung anak ngg boss ko!!" Wika ko dito
"What?!! Nakipagdinner date ka sa anak ng boss mo?!!" Ang singhal ko dito
"Eh ano naman sayo yun..diba.. Ikaw nga dian nakikipagladian ka duon sa ex mo (refferin to Jane) tas ako hindi ako pwedeng makipag-flirt sa ibang lalaki!!" Singhal ko sa kanya pabalik at sabay umiyak si mikee...
"Sssshhhh.. Tahan na anak.. Tahan na!!" Sambit ko kay mikee at sabay lumabas na lng ako ay duon ko sia pinadede..
Mayamaya pa ay makatulog nang muli si mikee... At sabay lumabas naman si ruru sa aming silid dala-dala nia ang kanyang kumot at unan...
''Oh teka mahal saan ka pupunta?!!'' Wika ko
''Dito muna ako matutulog sa guest room.. Bukas na tayo magusap kylie!!"wika ko naman at dumeretso na nga ako sa guest room..
Pumasok na nga si ruru si guest room ni hindi man lng nia ako ulit hinalikan para sa goodnight kiss namin...'sambit ko sa aking sarili..
Tatayo na sana ako nang makita ko ang isang bouquet of flowers na nakalapag sa may center table...
''Ibinigay nia siguro ito sakin!!" Dagdag ko pa.. At saka ko kinuha ito at dinala sa loob ng aming kwarto mayamaya pa ay inilapag ko muna si mikee sa kanyang crib at sabaY lumabas ako ng aming silid upang ayusin ang bulaklak na dala nang aking asawa..
Nang maiayus ko na ito sa isang vasse ay inilagay ko ito sa may sala at duon ko ito idinisplay para makita nmana ng mga tao na dumarating dito...
Makalipas ang ilan sandali ay nagtungo ako sa guest room at duon at nakita ko siang matutulog at sabay pumasok ako at hinalikan ito sa kanyang labi...atsaka na ako lumabas ngg guest room..
"Sweet dreams... Mahal kong RURU!!" Ang bulong ko dito...at saka hinawi ko ang kanyang mahabang buhok at sabay umalis nako
DHil alam kong pagod din ito at pagkatapos nun ay tuluyan na nga akong lumabas ng guest room...
Ang buong akala ni kylie ay matutulog nako ngunit rinig na rinig ko ang kanyang mga sinambit alam kong mahal ako ni kylie kung kayat hindi ko siya susukuan at lalong-lalo hindi ko sia bibitawan.. Dahil sia pa rin ang BUhay KO.
''Mahal di kita..mahal kong hot momma
(A/N: parang ganito lng yan eh)👇👇👇
At saka na nga ako makatulog sa may guest room...
Bago ako nagtungo sa kusina ay tinignan ko muna si ruru sa guest room at nakita ko na matutulog pa ito kung kayat lumabas muli ako...
Nang biglang nagsalita ito....
"Mahal ko.. Wag ka munang umalis.. Please!!" Wika nito Hindi ko alam kung nanaginip ito I gising na.. At saka lumapit ako
"Mahal.. Sorry na!!! For making you angry with me..''wika ko at sabay hinalikan ko ito sa labi..💋💋💋
''Ilove you.. Mahal ko!!" Dagdag ko pa at saka umalis na nga ako...
Nang marinig ko ang pagbukas ng pinto ay alllam kong si kylie iyun kung kayat nagtulog-tulogan muna ako.. At rama nga ako sa akin hinala na hindi nia ako matitiis..
Makalaan ang ilang oras ay tumayo na rim at sabay naghilamos na rin nang lumabas ako sa guest room ay nakita ko si ky na naghahain nang almusal samantala namang bitbit ni manang Sol ang aming anak na si mikee..
"Morning mahal..''ang bati ko sa kanya at sabay hinalikan ko sia sa pisngi nito. Ngunit hindi sia kumibo.. Hanggang sa dumating si papa.
" good morning po dad!!"ang bati ko sa tunay kong ama.. At sabay bumati na rin si ruru
"Good morning din''ang wika samin ni dad at saka sabay umupo na ito sa hapagkainan at saka kumain na kami..
Hanggang sa napansin ni daddy na hindi kami nagpapasinan ni ruru kung kayat ay nagtanong ito.
-🍃isabelita07🍃-
BINABASA MO ANG
She's my Bodyguard
ChickLitIsang households ang ina ni Kylie Nico Padilla ang raketerang astigin Naka focus ito sa mga bagay bagay na pagkikitaan nya sa madaling salita pera Hanggang isang araw raracket ito bilang chambermaid sa isang hotel. Hanggang sa aksidenteng niang ma...