chapter52:

442 8 0
                                    

Habang hinahalikan ko si kylie ay iniharap ko sia sakin at hindi naman sia umangal humarap din sia sakin at unti-unti kong inilalapit ang aking labi sa kanyang labi hanggang sa kamiy naghalikan.

"Ru,. I said not now?!!'' Wika ko.. Ngunit tila wala siang naririnig... At patuloy pa rin sia sa paghalik sakin hanggang sa ay matanggal na nia ang hook ng aking bra at tuluyan na nga niang hinaplos ito.

Hindi ako makagalaw sapagkat baka nagising si mikee at umiyak ito kung kayat hinayaan ko na lamang si ruru sa kanyang ginagawa...

" RU.. Jusssst stoooop iiiit!! Woooooaah!!" Ang ungol ko

"Ssshh.. Don't making noise baka nagising si mikee'' ang wika ko sa asawa ko

" mahal.. Halika dun tayo... Guest room?? Sambit ko pa..

"Wag na.. Baka biglang nagising si mikee

" sandali lng mahal!!" Wika ko

"Huh?!!"ang taka kong sambit. At saka inilipat nga ni ruru ang aming anak sa may crib nito. At sabay bumalik si ruru sa aming higaan at saka nia hinalikan muli ngunit ngayun ay sa leeg na nia ako hinahalikan at nakapatong na ito sakin..

" mahal.. Ang bigat moooh""sambit ko naman habang hinahalikan nia ako

"Sige.. Magpapagaan ako para hindi ka mabigatan!!''sambit ko naman kay kylie habang hinahalikan ko sia sa leeg nia.

At habang hinahalikan ko ang kanyang leeg.. Ay dahan-dahan ko namang binaba ang kanyang pang ibabAng kasuotan.. Naa maalis oo na ay agad ko naman hinalikan ang kanyang malulusog na dibdib at sabay napaungol na lng ito...

''Oooooh.. Mahaaaal kooooh..tama na baka masundan si mikeeeehhh''ang halinghing ko..

" diba mahal yun naman angvgoal natin dalwa ang masundan si mikee"saggot ko naman habang hinahalikan ko ang kanyang boobs..

At mayamaya pa ay biglang tumayo ako at tinanggal ko ang damit ko pang itaas at pati na rin ang pangibaba ko... At saka hinalikan ko na sia sa kanyang mapupulang labi.. Habang hinahalikan ko sia sa labi ay unti-unti ko nang tinatanggal ang kanyang panty at ganun din naman ako unti-unti ko na rin tinatanggal ang aking huling saplot..

At nang matanggal ko na ay agad ko na itong ipinasok sa maselang bahagi ng aking asawa at duon ako sa kanyang kalooba-looban  umiindayog..

"Hhmmp.. Shiiiit ruuuuuhh I can't help it!!! Mahal.." Ang sambit nia..habang ginagawa ko ang duty ko bilang asawa nia..

"Oh..Kylieeeehh.. Mahal koooh,.. Hindi ka pa rin nagbabago.. Ang hot mo  parin kahit na may anak na tayo..." Ang bulong ko sa kanya.. Habang umiinddayog pa rin ako...

Hanggang sa napayakap sia sakin ng mahigpit na mahigpit...

"What the f*ck!!" Ang bulong ko pa...

"Mahal.. I'm Cummings" dagdag ko p.. At duon na nga sa loob nia mismo ako naputukan...

Nang matapos kami ni kylie ay agad-agad akong umalis sa pagkapatong ko sa kanya... At sabay  kinumutan ko angg buo niang katawan na kutis gatas...

"Mahal.. Thank you!!" Ang sambit ko at nang pagkasabi konsa kanya ay sabay inisnob nia ako at tumalikod na lamang ito. At sabay napangiti na lamang ako sa kanyang ginawa..

Kinabukasan ay maaga akong nagising at sabay napuna iyun ni manang soli.

"Hmmp. Sir. Ruru!!mukang maganda ang gising natin ngayun ah?!!" Sabi naman ni manang soli

''Hmp!!okay lng naman manang... Sakto lng naman.. Ahh, manang pwede ba ho na ako muna ang nagluluto ng breakfast!!''wika ko dito

''Okay...!!"sambit naman nito at saka umalis na si manang soli.. Makalipas ang ilang saglir pa ay nagising na si daddy...

"Oh anak!! First time mo atang magluto ng breakfasts!!" Wika ko saank-anakan ko

"Dad!! Alam mo naman na inspired ako ngayun ehhh!;" sambit ko pa..

" hmmp. Talaga ba.. Anak?!!"wika ni daddy sakin

Samantala naman kakkagising ko lng at nang lumingon ako ay wala na sa tabi ko ang aking asawa na si ruru baba na sana ako ng aming kama nang biglang napansin ko na.....

"What the heck!!! WLa pala akong damit!!" Ang nasambit ko na lng sakin sarili at agad akong naggbihis ng aking damit at naalala ko na may nangyari pala sing dalwa kagabi...

"Goooshhh!!" Dagdag ko pa at sa ka nasapo ko ang aking ulo. Hanggang sa umiiyak si mikee at duon lng ako katauhan..

Nang narinig kong umiiyak si mikee ay agad ko itong King ha sa crib at pinadede ko na ito.

"Kawawa naman ang anak ko.. Gutom na gutom. Pasensya na anak kung lagi si daddy mo (refferin to ruru) ang inaasikaso ko ha..alam mo namang mahal na mahal ko yun eh!!" Wika ko pa kay mikee at tila umaliwalas ang mukha nito...

Hanggang sa biglang nagbukas ang pintuan ng silid namin..

"Hello!! Good morning my beautiful wife and my beautiful daughter.. Breakfast in bed for my Queen!!" Ang sambit ko..

''Ano to peace offering?!"wika ko

"Peace offering?!! Bakit, No ba ang nagawa ko ng kasalan sayo?!!" Ang taka Kong tanong

"Aah.. At hindi mo talga alam ha?!!" Wika ko pa at sabay kinuha ko ang phone at ipinakita ko ang sinend sakin na picture ni jane at sabay pinakita sa kanya.

"Here!!" Ang maiksi kong sambit at sabay bigay ng phone ko

"What the heck is this?!!" Sabay sambit ko kay kylie

'Dapat ba na ako ang magexplain nian diba ikaw dapat ang nagpapaliwanag nian..''sabi ko pa..

"Look,... ky!! Wala akong alam dito..oo aaminin ko na tumawag sakin si Jane pero Hindi ko alam ang tungkol dito!!" Wika ko pa..

"And besides alam naman natin lahat na mahilug gumawa yun ng scam or nang scandals tulad nito.." Ang paliwanag ko pa..

"Okay.. Fine!!! Hindi nako nagsasalita pa... You eat your breakfast and I'll take the shower.. Kylangan na ako sa opisina!!" Sambit ko pa

At ganun nga aking ginawa nagshower ako... At nagbihis nang pagkalabas ko ay kumakain na si kylie ng breakfast  na ginawa ko..

A/N: ang sweet naman ni itay!!

-🍃isabelita07🍃-

She's my BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon