032✉

53 13 6
                                    

‹Czerina's POV›

Nasa ospital kaming lahat ngayon. Dejk. Nasa airport na kami. Iniintay nalang namin dumating sila Mia.

Joke lang siyempre yung everything turned black part last chepter. Safe and sound naman kaming lahat kaya wala kang dapat ipag-alala.

(taebwi's note: as if naman may nag-alala sayo. si gian, drake at cydrick lang inalala ng mga yan.)

Taebwi!–

(taebwi's note: oo nga. shatap na nga ako.)

Good. Yes gud.

Sakto namang dumating na sila Anne. Lumapit muna sila dito at naghello. Nasa labas kasi yung parents namin kaya naiwan kami dito.

Dalawang van kasi yung bitbit namin. Nagsiksikan kami dito, tapos sa kabilang van, driver lang. Doon sasakay sila Jennie.

Agad namang lumabas si Ashley para tumutol. "Sama sama nalang po kayong parents sa van na 'to, tapos doon po kaming lahat na estudyante sa kabila." Talino talaga nitong babaeng 'to. Dejk pt.2.

Didiretso naman laming lahat sa restaurant nila Cydrick, which is yung pinaka malapit dito. Di ko na nakuwento sainyo last chapter na nadaanan namin yung resto nila Cydrick dahil sa sobrang pagdrama ko.

Umaambon parin at parang lalakas yung ulan. Sakto naman yung reply nung mom ni Cy na, "Sure! Pero dahil mas konti kayo doon, nasainyo ang bagahe ah." Buti naman! Mas maliit rin kasi ng konti yung kabilang van.

Ngayon palang naaawa na ako sa driver nung van na sasakyan namin. Alam kong magkakagulo kami don. Why? Ito ito kasi yung mga kasama sa loob; ako, Ashley, Mia, Anne, Drake, Gian, Jennie, ate Alijah, and Cydrick. Walong kabataan. Good luck manong driver. Pasensya na po.

Agad namang lumipat yung mga nasa harap kaya nastuck kami ni Drake dito sa likod. Dahil naman hulog ng langit si Gian, siya tong tumulong mag-angat ng upuan sa harap namin.

Nauna akong bababa kaya inilahad Gian ang palad niya para tulungan ako. What a gentleman!

Pagkababa ko ay umalis na kami don at iniwan si Drake na nahihirapan na bumaba. Bahala siya doon, gago siya.

Sumakay na ako sa loob ng van. Diba, pati yon kailangan pa i-detail. Middle seat ako buti naman. Sa pinaka likod naman yung tatlong lalaki kasama si Ate Alijah. 4 kami dito sa gitna, Ako, si Mia, si Ashley, at si Jennie. Sa harap naman namin sila Ate Genisis na kapatid ni Gian, at si Anne.

When we're all set, the first van that consisted of out parents took off. Which a few seconds later then, followed by us. See you in a little while restaurant! This is going to be a long trip.

•••••

Nagbalik na si xabbyxz yehey! Pinub ko muna ito, tapos siya na ulit taga publish yehey! Namiss niyo ba siya?-taebwi3827

May question rin ako. Plz paki sagot. Pati ako sasagot sa katauhan ni Taebwi3827. So ito na yung tanong. Wag kayong mag-alala, pointless siya sa plotline ng story. Curious lang ako. So yeah...

What is your most desired gift for this year and why? (like Christmas and it needs to be before the year ends. Like yung gusto mo para sa taon na 'to.)

Hindi kailangan materyal na bagay. Kahit ano. Basta yung pinaka gusto mong makuha or makamit this year only. Yun lang. God Bless!

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon