035✉

46 16 2
                                    

‹Czerina's POV›

Hello mga bakla!

Namiss niyo ba ako?

Siyempre Oo. Sino ba namang hindi makakamiss sa dyosang tulad ko?

Pero ito na nga. Nag-iintay ako sa tapat ng gate ng haus namin. 7:11AM palang naman kaya di ko pa mabubugbog si Gian. Sabi niya naman kasi mga 7:15AM - 7:30AM daw siya makakarating. 8:00 kasi pasok namin eh.

Kaya ako maaga lumabas kasi alam kong punctual yung ugok na yon. Sabay rin kaming kakain sa lunch.

Oh, diba, find a manliligaw like him.

Di naman talaga kasi ako pumayag na magpaligaw kasi alam kong masasaktan lang siya dahil iba yung tinitibok ng puso ko pero makulit talaga siya.

Matagal na naman kaming magkakilala kaya OKZ narin yon.

Actually, crush ko siya nung elementary kami. Naging si Cy lang nung nag highschool. Di ko rin naman maitatanggi na gwapo talaga siya. I mean, pag dineny ko, ano ako? Tao, oo. Pero ano ako? Bulag? Lulz.

So yun na nga nag-intay pa ako sa labas ng mga 7 minutes. Buti nalang medyo malamig pa. Hindi pa ganon kainit.

Ilang sandali, dumating na si Gian- na may kasamang isa pang lalake?! To be exact, PANDAK na lalaki!

Naglakad na sila papunta dito kaya agad ko naman silang binati ng simpleng, "Good Morning."

Cute yung kasama niyang lalaki na medyo may pagkasingkit- no, singkit talaga siya. Halos di mo na makita yung mata niya. Shemay! Ang kyuuuuuuuuuuuuutttttttt!

"Ah, Czerina, kaibigan ko nga pala." Sabi ni Gian.

"Wizi nga po pala. 16 years old na po. Kapatid po nung isa pang Jihoon sa Grade 8. Yung gwapo na mahilig mangwink. Si Jihoon Jr. po yon, mas nauna po ako. Manliligaw rin po ni Ashley." Pakilala niya, inextend pa niya yung kamay niya para makipag shake hands. WAIT, WHAT?! Si Ashley nagpaligaw?! Eh diba MU sila ni Chast?! Noooo. Di pwede toooooooo.

Pero siyempre, kahit nagulat ako, nagpakilala rin ako. "Czerina. Nice meeting you." Nakangiti kong bati sakanya at inabot sakanya ang kamay ko at nakipag shake hands.

•••••

Mihxxzz ko na kayohhxxzz.

Wait for new stories.

~ BF(F) | Kang Daniel • Soon

"In which two childhood friends meet again after years."

~•~

~ Novela | Hwang Minhyun • Soon

"In which she did everything she could've done but still got a seen."

~•~

~ Hoy, ex na snobber! | Lai Guanlin • Soon

"In which he regretted - everything."

~•~

~ Jeojang | Park Jihoon • Soon

"In which in her phone, his pictures are - jeojang!"

So ayun. Meron pang tatlo pero wag muna spoiler hahaha. Huhuhuhu. Wag na kayo magtaka kung bakit puro Wanna-One kasi malapit na sila magdisband. Ilang beses ko pa naman din inulit yung PD 101 S2. Masyado nang masakit yung disbandment ni I.O.I, IBI, at JBJ, Wanna-One pa kaya. Ayoko naaaaa.

BTW,


BELATED

HAPPY
B̲̅][̲̅̅I̲̅][̲̅̅R̲̅][̲̅̅T̲̅ ][̲̅̅H̲̅][̲̅̅D̲̅][̲̅̅A̲̅][̅̅Y̅
ASHLEY!


Nung Oct. 10 pa talaga yung birthday niya. Hehehe. Gift ko sakanya, inadd ko bilang cameo yung crush niya.
.

 Gift ko sakanya, inadd ko bilang cameo yung crush niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lee Jihoon as Wizi Lee


-taebwi3827

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon