*30*

47 8 0
                                    

[7h30 tối]

Hoseok quyết định hẹn cô ra sông Hàn. Hôm nay là lễ tình nhân, và cậu muốn nói điều này với cô từ lâu rồi.

"A, tớ ở đây!"

Cậu vẫy tay gọi cô đến chỗ mình.

"Cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì vậy?"

Cô hỏi cậu và nở nụ cười nhẹ. Gió đêm khẽ vờn tóc cô, cuốn mùi hương từ nó đến mũi cậu. Cậu thích hương tóc cô lắm.

"Tớ...chuyện này tớ muốn nói với cậu từ lâu, nhưng giờ mới có dịp."

"Chuyện gì vậy?"

Cô nghiêng đầu hỏi, vẻ mặt thoáng tò mò.

Hoseok đưa hộp chocolate để bên cạnh mình cho cô, ngượng ngùng nói.

"Tớ...tớ thích cậu...từ lâu rồi, thật đấy!"

Cô rất bất ngờ. Đây là lần đầu tiên cô được tỏ tình như này, mà lại còn là vào lễ tình nhân. Cô đang cảm thấy rất khó xử.

"Tớ..."

"Tình cảm tớ dành cho cậu là thật lòng. Tớ đã để nó trong lòng rất lâu rồi, nếu cứ để vậy mãi tớ sẽ phát điên mất, vậy nên tớ mới quyết định nói với cậu."

Cậu...có chấp nhận tấm lòng này không?"

Cô muốn nói là không. Thực ra thì...từ trước đến giờ, cô chỉ coi Hoseok như một người bạn thân, không hơn không kém. Cô muốn từ chối cậu, vì cô đã thích ai khác rồi chăng?

"Hoseok à, xin lỗi cậu, tớ không thể."

Cô từ chối hộp quà, quay mặt đi tránh ánh mắt của cậu.

"Tại sao? Hay là do cậu...đã thích một ai khác?"

Đôi mắt Hoseok đượm buồn. Có gì đó long lanh nơi đáy mắt.

"Có thể cho là vậy."

"Là Jeon Jungkook, đúng không?"

Giọng cậu nhẹ bẫng, như thể đã biết hết tất cả vậy.

"Cậu không cần phải biết, tớ về đây."

Cô quay lưng toan bỏ đi thì Hoseok kéo lại, ôm cô thật chặt như thể sợ mất cô vậy.

"Tớ có gì không bằng cậu ấy chứ. Tình cảm tớ dành cho cậu là thật lòng, chẳng lẽ nó không đủ để cậu rung động sao?"

"Không. Vì vốn dĩ, tớ đã bị rung động bởi một người khác...từ lâu rồi."

Gum

• Drabble • Nhật Ký Đơn Phương Của Jeon Jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ