Hôm nay khi đi qua một cửa hàng bán đồ handmade, tớ thấy một cuốn sổ rất đẹp. Nó màu đen và được trang trí bằng những ngôi sao màu vàng trên bìa cứng. Tớ nghĩ mình cũng nên có một thứ để ghi chú những thứ cần thiết nên đã mua nó. Nhưng về đến nhà, tớ đã suy nghĩ về nó một chút. Tớ sẽ coi nó như một cuốn nhật ký, coi như là một người bạn khác chia sẻ tâm tư ngoài cậu.
Và tớ sẽ lưu lại trên đây những ngày tháng đơn phương của mình, để sau này xem lại, tớ thấy mình thật có tính kiên trì, haha...
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Hôm nay lúc ra về, có một thằng con trai từ lớp khác đến làm quen với cậu. Nói năng ấp a ấp úng, cúi thấp mặt, đưa tay gãi gãi cái đầu. Trông ngượng ngùng như vậy, xem ra tớ sẽ sớm có tình địch đây.
Trông cậu lại rất vui vẻ khi nói chuyện với cái thằng đó, hình như cậu ta còn xin cả số điện thoại của cậu nữa. Tớ có chút khó chịu, nhưng vẫn phải nhẫn nhịn đứng chờ cậu, chẳng lẽ lại tiến tới cầm tay kéo cậu đi.
Xong chuyện, cậu đi về phía tớ, cười vui vẻ. Tớ biết hết nhưng vẫn vờ như không, hỏi cậu.
"Thằng đó làm gì vậy?"
"Cậu ấy chủ động tới làm quen, bọn tớ trao đổi cả số điện thoại rồi. Cậu ấy nói rất ngưỡng mộ tài năng chơi piano của tớ, muốn làm quen từ lâu nhưng không có cơ hội tiếp cận, haha..." Cậu nói, khóe miệng cong lên.
Giờ mới nhớ, cái hôm lễ hội ở trường, cậu đã có một tiết mục rất tuyệt vời. Cậu chơi piano với bản nhạc "I Need U" của nhóm nhạc BTS. Ai ngồi ở dưới nghe đều rất ngạc nhiên vì cậu đã cải thiện kĩ năng rất rõ rệt, cậu chơi nguyên bài luôn, không sai hay trật một nhịp nào cả, cứ như cậu là người sáng tác ra nó vậy.
"Cậu có muốn làm quen với cậu ấy không? Dù sao cậu ấy cũng là bạn chúng ta mà?" Bỗng dưng cậu quay sang hỏi tớ.
"Thôi, không cần đâu. "
Tớ vẫn phải tỏ ra thật vui vẻ như thường ngày, dù trong lòng chẳng phải như vậy.
Tớ không muốn cậu có thêm bất cứ người bạn thân là con trai nào ngoài tớ. Tớ muốn cậu chỉ thân thiết với mình tớ thôi.
Tớ thật ích kỷ, đúng không?
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
GumÉ hé...chap này hơi dài rồi :333
BẠN ĐANG ĐỌC
• Drabble • Nhật Ký Đơn Phương Của Jeon Jungkook
Cerita PendekĐọc rồi biết •﹏• Không có tên nữ chính đâu, nên cứ tưởng tượng thoải mái đi >< Dù nó không được hay xuất sắc, nhưng làm ơn đừng lấy "con mình" đi đâu cả _(._.)_ Tác phẩm thứ tư. Gum