[Tớ đổi lại stt chap thôi, đừng nghĩ là nhấn nhầm hay gì nhé :"v]
"Hôm nay tớ vui lắm luôn, cảm ơn Kookie nhiều nhiều!!"
"Sao phải cảm ơn chứ, tớ sẽ còn lôi cậu đi chơi với tớ dài dài đấy!"
"Được thôi! Vì chúng ta là bạn thân mà!"
Cậu vừa nói vừa cười tít mắt. Giờ nghe từ "bạn thân" từ cậu thốt ra sao mà tớ thấy buồn quá, nhưng phải giữ trong lòng.
"Tớ về nhé! Bye bye!"
Tạm biệt cậu với một nụ cười nhẹ nhàng, tớ quay gót bước đi, đầu óc trống rỗng.
Gần tới nhà thì gặp Jung Hoseok. Cậu ta làm gì ở đây nhỉ? Tớ đi ngang qua cậu ta và không nói một lời nào.
"Đi chơi vui không Jeon Jungkook?"
Vẫn luôn là cậu ta mở lời trước.
"Cậu làm gì ở đây vậy?"
Tớ quay người lại, mặt đối mặt với cậu ta.
"À, có chút việc ở đây thôi."
"Ừm."
Tớ toan bước đi thì cậu ta nói tiếp.
"Cậu...thích cậu ấy, đúng chứ?"
Hai tay cậu ta đút túi, gương mặt chuyển sang vẻ nghiêm túc.
"Ý cậu đang nói đến ai cơ?
Tớ vờ như không hiểu ý, đáp lại bằng vẻ tò mò.
Cậu ta nghe xong liền phì cười, rồi chuyển sang lạnh lùng ngay lập tức."Cậu biết tôi đang nói đến ai mà?"
"Không phải cậu cũng vậy sao?"
Tớ nghiêng đầu hỏi, khoé miệng cong lên.
"Hừm, cậu nhận ra rồi sao? Đúng, tôi thích cậu ấy, từ lâu rồi."
Cậu ta nói, ánh mắt trùng xuống như đang chờ đợi một thứ gì đó. Cũng giống tớ thôi, đều đang thầm thương một người.
Cảm thấy cơ thể nặng trĩu, tớ hơi mệt rồi. Quay người toan bước đi thì cậu ta nói tiếp.
"Để xem cuối cùng là cậu...hay là tôi."
Như một lời thách thức. Đương nhiên tớ hiểu ý của câu nói đó. Nhưng giờ tớ không muốn nghĩ nhiều nữa, để sau đi.
Đây là cuộc chiến của tớ và cậu ta, nhưng quyền quyết định thuộc về cậu. Hoặc cũng có thể tớ và cậu ta sẽ trắng tay trở về. Nguy cơ rất cao, hmm....
__________
Chap này hơi dài rồi hihi :"vGum
BẠN ĐANG ĐỌC
• Drabble • Nhật Ký Đơn Phương Của Jeon Jungkook
Cerita PendekĐọc rồi biết •﹏• Không có tên nữ chính đâu, nên cứ tưởng tượng thoải mái đi >< Dù nó không được hay xuất sắc, nhưng làm ơn đừng lấy "con mình" đi đâu cả _(._.)_ Tác phẩm thứ tư. Gum