°°°°°°°°°
Lần đầu tớ gặp cậu là ở trạm xe buýt, cậu đánh rơi cuốn sách và tớ đã nhặt lên giúp cậu, tớ nhớ là vậy.Lần thứ hai tớ gặp cậu là ở trường. Thật trùng hợp, chúng ta học chung lớp.
Và rồi chúng ta dần thân thiết với nhau hơn, vì cậu rất ít bạn bè.
Và tớ cũng vậy.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
"Jungkook ah, ta về nào..."
Chúng ta đã là bạn thân được hai năm. Vui có, buồn có, giận cũng có. Chúng ta chia sẻ nhiều thứ với nhau, chúng ta thấu hiểu nhau, tựa như tri kỷ, một đôi bạn khác giới thật thân thiết.
Tớ và cậu cùng chung đường về nhà, nên lúc nào cũng đi với nhau. Đi học cũng đi với nhau, cười cười nói nói. Nhiều người sẽ thấy ghen tị với tình bạn của chúng ta, tớ chắc chắn đấy.
Cậu hay vòi vĩnh tớ. Cậu đòi tớ mua cho cậu một cốc trà sữa vị socola, hay một túi bánh cá. Tớ luôn chiều theo ý cậu, vì nếu không, cái mặt cậu sẽ như chiếc bánh ỉu, quay ra dỗi tớ, và tớ không muốn thấy cái mặt ỉu xìu đó của cậu chút nào cả, vì...nó dễ thương lắm, tim tớ sẽ loạn nhịp mất, haha....
Cậu đanh đá lắm, có lần tớ chỉ chọc vui cậu thôi, mà cậu rượt tớ khắp hành lang tầng ba, miệng không ngừng kêu tớ đứng lại. Lúc đó trông cậu y như bà chằn vậy đó.
Cậu trông mạnh mẽ vậy thôi, cơ mà cũng mít ướt lắm. Có lần chúng ta xem phim ở nhà cậu, rồi đến đoạn cao trào thì cậu bưng mặt khóc nức nở luôn, mắc cười ghê,thế rồi bị cậu lườm cho muốn rách cái mặt.
Mỗi lần tớ xin cậu đồ ăn vặt, cậu lại bắt tớ làm aegyo. Nhưng đâu có dễ dàng như vậy, tớ làm mấy cái trò đó xong cậu lại nói rằng sắp hết rồi, không chia tớ nữa, xong cậu cười nhăn nhở và chạy mất. Tớ chỉ biết khì cười nhìn theo hình dáng nhỏ bé ấy.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Rồi từ khi nào, tớ nhận ra tớ đã thích cậu mất rồi. Tớ luôn nhớ đến nụ cười của cậu, khuôn mặt cậu cứ hiện lên trong tâm trí, tớ nhớ đến giọng nói trong veo của cậu nữa... Là tớ đang nhớ cậu chăng? Tớ không biết nữa, nhưng tớ muốn thời gian hãy trôi qua thật nhanh, để tớ có thể gặp cậu vào ngày hôm sau.
Và tớ cũng nhận ra rằng...
Tớ muốn là người luôn làm cậu cười, chỉ một mình tớ thôi.
Tớ muốn cậu chỉ làm nũng với một mình tớ thôi.
Tớ muốn cậu chỉ thích nhìn tớ làm aegyo thôi, chỉ một mình tớ.
Tớ muốn nụ cười và ánh mắt tỏa nắng đó thuộc về tớ, chỉ mình tớ thôi.
Và tớ muốn...có cậu.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Và từ đây tớ bắt đầu mối tình đơn phương của mình.
Cậu không thể biết.
Tớ sẽ nói ra khi có cơ hội.
Dù có thể cậu sẽ không chấp nhận hoặc...
Tớ vẫn sẽ nói.
Vì tớ thích cậu...thật đấy.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Đây sẽ coi như phần mở đầu, và tớ sẽ không thêm tên cho nữ chính, để các cậu có thể tưởng tượng thoải con gà mái :vv
Ủng hộ tớ bằng cách đọc và vote nha❤ tớ biết ơn lắm ≧﹏≦Gum
BẠN ĐANG ĐỌC
• Drabble • Nhật Ký Đơn Phương Của Jeon Jungkook
Historia CortaĐọc rồi biết •﹏• Không có tên nữ chính đâu, nên cứ tưởng tượng thoải mái đi >< Dù nó không được hay xuất sắc, nhưng làm ơn đừng lấy "con mình" đi đâu cả _(._.)_ Tác phẩm thứ tư. Gum