Jennie Kim (22 tuổi) : từ nhỏ đã từng du học bên New Zealand nhưng do cô vẫn thích quê nhà của mình hơn nên cũng đã nhanh chóng rời khỏi nơi cô đang du học, sau đó cô đã học hành thành tài và đạt kết quả cực kì tốt. Ở độ tuổi này mà cô đã kiếm được rất nhiều tiền và danh tiếng của cô cũng được một vài người biết vì cách làm việc rất ư là chuyên nghiệp, cô là một vị tổng giám đốc của công ty bất động sản đang đi lên gần đây, điều đặc biệt ở cô đó chính là sự ôn nhu và hiền lành của cô khiến bao nhiêu nhân viên trong công ty rât kính nể và yêu quý. Vì bình thường trong mắt họ thì những vị tổng tài này rất lạnh lùng và khó tính nhưng Jennie Kim đây thì trái ngược lại hoàn toàn, cô có trái tim nhân hậu và tính cách rất dễ chịu, không thích làm khó ai cả, miễn sao đừng chọc cô giận quá là được. Cô là một vị tổng tài trong mơ của bao cô gái và đàn ông, có rất nhiều người muốn hẹn hò với cô nhưng cô chỉ từ chối họ vì cô không có tình cảm gì với họ cả cô muốn tự mình tìm kiếm ra định mệnh của mình và có một điểm đặc biệt nữa là khi cô mà thoải mái ở bên cạnh một ai mà thân với cô thì cô rất là đáng yêu, nhìn cô giống em bé vậy, style ăn mặc của cô đều khiến mọi người phải trầm trồ bởi vì cô mặc cái gì cũng đều hợp với dáng của cô cả. Còn một điều nữa là nhan sắc của cô cũng không thuộc dạng tầm thường, một khi cô đã lạnh lùng thì sẽ giết chết hết những con tim yếu đuối đang ở đây mà không kịp đưa vào bệnh viện cứu thì đã mất máu quá nhiều. Có đứa bạn thân là Lalisa Manoban ( tới đây là mấy thím biết couple ChaeLice lại có mặt rồi đấy :v )( Bạn thân ngầu lòi :v, Lisa nay được lên làm bạn thân của Chén rồi :))) )
Kim Jisoo ( 23 tuổi ) : Cô là nhân viên phục vụ trong nhà hàng 5 sao, hoàn cảnh gia đình tương đối khá giả. Nàng là một người trầm tính, ân cần dịu dàng xen lẫn một chút gì đó lạnh lùng, ở nàng toát ra một nét đẹp rất thu hút những người khác, chỉ cần cô đi lướt qua ai thì người nào người nấy cũng phải ngoảnh mặt về hướng của cô và há hốc mồm vì cô quá ư là xinh đẹp. Cô giống như là một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh vậy, cô đã có bạn trai và bạn trai cô tên là Lee Han Seong, anh ta làm nhân viên trong công ty của Jennie và là một người rất có thực lực, tốt bụng hiền lành. Đây là kiểu người đàn ông yêu thích của nàng sao? Nàng cũng chẳng biết, vô tình nàng thích anh ấy, chỉ vậy thôi và anh ấy cũng rất yêu thương nàng. Jennie có bạn thân thì nàng cũng có banh thân, đứa bạn thân trời đánh đó là Park Chaeyoung, một người rất hoạt bát và hay lên cơn điên chọc tức cô cho vui nhà vui cửa
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLACKPINK - JENSOO] : Vị Tổng Tài đặc biệt
FanfictionCũng là nội dung thường tình, ai yêu thích couple JenSoo quẹo dzô quẹo dzô. Jen công Soo thụ nhaaaaaa ❤️ HE thẳng tiến