~oOo~
•Chương 13: Lịch sử đen
Lúc các cô bước xuống từ trên cầu thang liền nhìn thấy bảy người kia dàn trận đứng phía dưới, tư thế kia tựa như đang chuẩn bị đi bắt người vậy, khiến bước chân của các cô không khỏi ngừng lại.
"Các người bày binh bố trận ở đây làm gì?" Cự Giải cúi đầu nhìn xuống phía dưới, thanh âm của cô mang theo một chút chán ghét, nhưng không quá mức rõ ràng.
"Trời muộn rồi, bọn mình định rủ các cậu đi ăn tối." Xà Phu mỉm cười dịu dàng lên tiếng, thanh âm của cô ta mềm mại nhẹ nhàng, khiến người nghe cực kỳ thoải mái.
"Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo (*)." Sư Tử từ trên lầu bước xuống, nghe thấy cô ta nói muốn mời các cô đi ăn liền cười nhạt, châm choic một câu.
(*) Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo: khi không mà tỏ ra ân cần, không phải chuyện gian trá thì cũng là chuyện trộm cắp.
Thanh âm của cô không lớn, nhưng không gian xung quanh quá mức im lặng, khiến thanh âm của cô trở nên cực kỳ rõ ràng.
Xà Phu: "..."
Hiến ân cần cái gì?
Ai thèm hiến ân cần với mấy đứa ngu xuẩn này?
Các nam chính thì đưa tay sờ sờ mũi, bởi vì bị nói trúng tim đên nên là trở nên chột dạ.
"Sao các cậu lại dừng lại?" Song Ngư dùng sợi ren lụa buộc lại mái tóc dài đang toán loạn của bản thân, căn bản là không để ý đến mấy môn thần đứng canh cầu thang kia. Lúc này lại đột ngột bị đụng phải ở phía trước mới dừng lại hỏi.
Nhưng Bảo Bình đứng chắn phía trước cô thì vì cú đụng này mà trượt chân khỏi bậc thang.
"Cẩn thận!!" Nhân Mã thấy Bảo Bình ngã liền hô lên một tiếng, vừa định xông lên thì lập tức nhìn thấy Bảo Bình một tay bám trụ cầu thang, cả người dùng lực xoay trên không trung, an toàn đáp đất.
"Cẩn thận cái gì?" Sau khi Bảo Bình đáp đất liền mờ mịt nhìn nam chính, trên gương mặt tràn đầy mờ mịt.
Nhân Mã: "..."
Rốt cuộc thì từ khi nào mà thân thủ của em gái anh lại tốt như vậy? Muốn anh hùng cứu mĩ nhân thôi mà cũng gian nan quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[1]|12 Chòm Sao|Hoàn| Sự Dịu Dàng Lãng Mạn Nhất
RomanceBởi vì một sự cố bất ngờ mà các sao nữ của chúng ta xuyên thành trùm phản diện của một cuốn truyện ngôn tình drama kịch tính đầy máu chó. Các cô nghĩ chỉ cần mình không đụng chạm đến nam nữ chính, yên tĩnh làm một tiểu thư thế gia sau đó thừa kế kh...