#Chương 11: Sự cố

3.5K 241 11
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

•Chương 11: Sự cố

Ánh nắng màu hồng đào xuyên qua lớp cửa kính trong suốt chiếu vào bên trong phòng ăn. Trên bàn ăn được bày biện những món ăn tinh xảo, những bộ bát đĩa được xếp ngay ngắn trên mặt bàn.

"Mọi người dậy rồi." Xà Phu đeo bao tay, ôm một chiếc nồi nhỏ đặt lên trên bàn ăn, tươi cười nhìn mấy người các cô vừa đi xuống "Cùng nhau dùng bữa đi."

Thiên Bình đang nói chuyện cùng với Bảo Bình, nghe thấy tiếng nói của Xà Phu liền quay đầu qua nhìn.

Trên bàn ăn, sáu nam nhân soái khí bức người đang thong thả dùng bữa, đối diện họ để sáu bộ bát đũa, ghế cũng đã được kéo ra sẵn.

Sư Tử hơi nhíu mày nhìn thức ăn trên bàn, xong lại đưa mắt nhìn về phía Xà Phu, bình tĩnh hỏi"Cô muốn hại chết bọn tôi à?"

"A?" Xà Phu giả vờ kêu lên một tiếng, khiếp sợ nhìn sáu người đứng trước cửa phòng ăn "Sao... sao có thể..."

Cô ta cười trừ, nhưng nụ cười kia cứng ngắc. Khuôn mặt xinh đẹp cũng trở nên cổ quái vì nụ cười kia.

Xử Nữ nghiêng đầu nhìn một bàn thức ăn được chế biến từ hạnh nhân trước mặt, khoé môi hơi giương lên một chút, nhưng đáy mắt tràn đầy ý lạnh.

Nữ phụ phản diện trong truyện đều có chung một đặc điểm, bị dị ứng với hạnh nhân.

"Tôi bị dị ứng hạnh nhân, làm món khác đi." Cự Giải cũng không câu nệ, trực tiếp ngồi xuống ghế đã kéo sẵn, mở miệng gọi món.

Ma Kết đang dùng bữa, nghe Cự Giải nói như vậy, liền ngẩng đầu lên nhìn cô, trong đáy mắt tràn đầy nghi hoặc.

Cô bị dị ứng hạnh nhân? Chẳng phải trước kia cô vẫn hay ăn bánh kem hạnh nhân anh mua cho cô sao? Sao giờ lại dị ứng rồi? Ma Kết cố nhớ lại, lại phát hiện không đúng. Trước kia khi ăn những đồ làm bằng hạnh nhân mà anh đưa cho, cô luôn tươi cười nhận lấy, nhưng khi ăn thường rất miễn cưỡng. Thậm chí khi ăn xong liền lập tức trở về phòng, sau đó là cả ngày hôm sau liền không thấy bóng dáng.

Giờ nghĩ lại, cô bị dị ứng với hạnh nhân, nhưng những thứ đó lại là anh đưa cho cô, nên cô mới luyến tiếc. Rốt cuộc, trong những lúc anh không thấy, cô đã làm bao nhiêu chuyện ngu ngốc vì anh đây? Nghĩ đến đây, mũi của Ma Kết lại cảm thấy chua xót.

Hình ảnh kiếp trước cùng kiếp này bỗng nhiên trùng lặp vào nhau, khiến cho anh không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là ảo. Anh chỉ có thể cố gắng nhắm mắt lại, che đi sự bi thương tột cùng ẩn chứa trong đó.

[1]|12 Chòm Sao|Hoàn| Sự Dịu Dàng Lãng Mạn NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ