#Chương 15: Tình địch thay nhau xuất trận

2.7K 210 9
                                    

Mọi người quay đầu nhìn về phía vừa phát ra giọng nói.

Một cậu chàng điển trai với mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại bước ra từ trong bóng tối. Đôi mắt màu trà sắc xảo ẩn sau cặp kính trắng khẽ loé lên một tia tinh quang. Khoé môi mỏng nhè nhẹ nhếch lên một nụ cười đắc thắng ngạo nghễ. Khuôn mặt điển trai tựa như từ hoạ mà phác ra, khiến người ta mê mẩn. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài mặc thêm một chiếc áo gi-lê màu xám tro kết hợp cùng quần Âu trắng trang trọng.

Bên cạnh chàng trai vừa xuất hiện là một thiếu niên với vẻ ngoài vô cũng tao nhã. Hai người mang vẻ ngoài giống hệt nhau, nhưng khí chất toả ra lại khác nhau một trời, một vực. Một người dịu dàng, lễ độ, người còn lại lạnh lùng, tao nhã. Rõ ràng trái ngược là thế nhưng lại khiến người ta cảm thấy sự kết hợp này rất phù hợp.

Xà Phu vừa nghiêng đầu nhìn qua, đã bị hai người phía trước thu hút. Ánh mắt của cô ta dừng trên người hai cậu, có chút tìm tòi cùng suy ngẫm.

Cô ta quay đầu nhìn về phía Xử Nữ, trong đáy mắt chất chứa hàng ngàn hàng vạn toan tính khác nhau.

Xử Nữ đưa mắt nhìn sang Xà Phu, khoé môi hơi cong lên một chút.

Tham thì thâm, mỗi người đều vì hành động ngu ngốc của bản thân mà phải trả giá đắt.

Lòng tham rắn nuốt voi, cuối cùng chết vì mắc nghẹn.

Cự Giải đưa tay giật khẽ ống tay áo của Xử Nữ, nhẹ giọng hỏi "Đám nam phụ thâm tình của nữ chính à?"

Xử Nữ nghiêm túc gật đầu.

"Bên này 6, bên kia 6, nữ chính trâu bò nha." Cự Giải cười cười đầy bí hiểm "Tớ nghe nói nam chính trong truyện một đêm bảy lần, thế mà nữ chính còn chơi được, trâu bò."

Xử Nữ: "..."

Nam chính có thể một đêm bảy lần không thì cô không biết, nhưng tâm hồn đen thui của bạn thân cô thì cô biết.

Đừng tưởng cô không biết con nhỏ này đang tăm tia sờ mó nam chính.

Xử Nữ với Cự Giải câu được câu chăng tán gẫu, còn phía bên nam chính thì như gặp đại địch, độ phòng ngự nâng max cấp. Cũng phải thôi, người ta thường nói, tình địch gặp nhau đỏ cả con mắt.

Kim Ngưu và Song Tử vừa thấy hai người kia, trong lòng liền cảnh giác, trong đáy mắt tràn đầy địch ý không thể nào che giấu được.

Dường như cảm nhận được ánh mắt không mấy thiện ý của hai người, Thượng Thừa Vân cùng Thượng Kinh Vân hơi ngẩng đầu lên nhìn họ, khoé môi hơi giương cao lên, một nụ cười tràn đầy ý tứ khiêu khích xuất hiện trên mặt hai người.

Song Tử: "..."

Kim Ngưu: "..."

Có một câu không hợp với chủ nghĩa hài hoà cực kỳ muốn nói.

Thực sự rất muốn đào hố chôn sống hai tên nhóc con này mà.

"Hai cậu đã nói là vụ án đã được phá??" Sư Tử mỉm cười nhìn hai cậu, trong giọng nói tràn đầy sự nghi hoặc.

[1]|12 Chòm Sao|Hoàn| Sự Dịu Dàng Lãng Mạn NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ