#Chương 6: Ánh dương rực rỡ

3.6K 246 11
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

•Chương 6: Ánh dương rực rỡ

Ánh trăng nhu hoà chiếu vào bên trong phòng bệnh, phủ lên tất cả đồ vật một màu sắc nhu hoà mà ấm áp. Từng cơn gió nhẹ thổi qua từng cơn, khẽ lay nhẹ rèm cửa màu lam nhạt.

"Chậc, xuyên vào nhân vật nào không xuyên, lại xuyên đúng vào nhân vật phản diện muôn đời chết thảm. Quả nhiên nghiệp mà đã quật thì chả chừa bố con thằng nào cả." Thiên Bình khoanh chân ngồi trên giường bệnh, khẽ thở dài một hơi.

"Cũng chỉ là một cuốn truyện nát, cậu lo cái gì? Chúng ta xuyên vào chương 39 chứ có xuyên vào chương 93 đâu mà sợ." Bảo Bình lên tiếng, một bộ dáng cà lơ phất phơ chẳng quan tâm sự đời.

Theo cốt truyện, cuốn truyện này kéo dài hơn 100 chương, các cô xuyên vào chương 39 khi cốt truyện chính mới chạy được 1/3, cơ hội thay đổi vận mệnh là vô cùng lớn.

Trên đời này chẳng có gì là không thay đổi được, chỉ cần một cánh bướm nhỏ còn có thể tạo ra cả một cơn lốc lớn, huống hồ còn là con người.

"Cốc- cốc-" âm thanh gõ cửa vang lên, một người y tá mỉm cười bước vào bên trong phòng bệnh.

"Đến giờ uống thuốc rồi." Vị y tá tươi cười nhìn ba người, thanh âm ôn nhu dịu dàng khiến người ta vô cùng có hảo cảm.

Bảo Bình: "..."

Song Ngư: "..."

Thiên Bình: "..."

Y tá, cô không thể vào chậm một chút à? Đừng có phá tan bầu không khí chúng tôi cố gắng lắm mới có thể dựng lên thế chứ!

Ba người trầm mặc nhìn đống thuốc trên mặt bàn, yên lặng thở dài một hơi.

"Trước hết, chúng ta cần làm một số việc để thoát khỏi tình trạng này đã." Song Ngư đưa tay gảy gảy đống thuốc trên mặt bàn, trên mặt là sự bất đắc dĩ.

Cứ ngồi trong trại tâm thần năm bữa nửa tháng, các cô từ không có bệnh cũng thành có bệnh. Dù sao bệnh viện tâm thần là cái nôi đào tạo những kẻ điên mà.

"Làm cái gì?" Thiên Bình chán nản ngã người trên giường bệnh, quay đầu qua lại nhìn sang hai cô bạn thân ngồi hai bên.

Bảo Bình cùng Song Ngư nhìn qua, lúc này mới để ý tới khuôn mặt xinh đẹp đến tinh xảo của Thiên Bình, gương mặt kia thật sự quá phạm quy rồi. Làn da trắng nõn nà, khuôn mặt xinh đẹp đến tinh xảo, mi mục như hoạ, sống mũi cao thanh tú, môi căng mọng nhuận hồng. Sao các cô không biết, ngày xưa con nhỏ này lại có thể xinh đẹp đến mức này nhỉ?

[1]|12 Chòm Sao|Hoàn| Sự Dịu Dàng Lãng Mạn NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ