Tsuna vẫn đang bay. Cậu không chắc là bản thân còn hoàn thành thử thách này nữa hay không. Mới nhìn qua, nó có vẻ đơn giản dễ hiểu, nhưng ngẫm lại lần nữa... Hana hoàn toàn đúng ( về việc mấy kẻ xung quanh cậu đúng là bất bình thường )
Một nơi vắng người hẳn là chỗ hoàn hảo để cậu bình ổn tâm trí đã bị kích hách quá độ. Ở thời điểm này trong năm, Đền Namimori chẳng có mấy người đến thăm viếng thờ cúng. Không khí trong lành và những làn gió nhẹ thoảng qua là điều kiện tuyệt vời cho việc thư giản. Không thể nghi ngờ, Tsuna sẽ chọn ngay nơi đó để tĩnh tâm :)))
Mặc dù, trước khi đặt chân lên nơi tươi đẹp đó, cậu bé đáng thương của chúng ta gặp được một gương mặt thân quen đang say giấc nồng, người mà cho tiền cậu cũng không có gan gặp hay làm phiền ngay bây giờ.
_ Động vật ăn tạp...
Đoán chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đi...
_ Dám quấy rối giấc ngủ của ta, ta sẽ cắn ngươi đến chết.
Ừ, y hệt thường ngày thôi.
.
.
.
.
.
.
Chờ chút, cái gì cơ?! Vì sao chứ?!
Cậu thậm chí còn chưa tạo ra một tiếng động! Chính là, cậu chỉ bay cao cao trên đầu anh, vụt qua đây vài mi-li-giây, và con Chim Sẻ* đáng sợ hung bạo này lập tức mở mắt.
Công lí! Công lí của thế giới này đâu rồi?!
À mà khoan, Hibari Kyouya là công lí... ở Namimori... và có lẽ là mấy khu lân cận nữa...
không đợi Tsuna Tsuna trả lời câu hỏi ngớ ngẩn trong đầu, Hibari giơ lên hai cây Tonfa sáng lòe lòe không biết từ đâu moi ra, bắt đầu tấn công.
_ Chờ đã!
Hibari Kyouya không bao giờ chờ đợi cái gì trong một trận chiến, Tsuna bé nhỏ à. Cậu nên biết điều đó ngay bây giờ đi.
_ Em đang mang thai đấy!
.... Ặc, cái này nằm ngoài kế hoạch ( không tồn tại nào đó :)))
Cmn cái tiềm thức tò mò chết tiệt của cậu, nó muốn biết phản ứng của Hibari trước cái trò dở người này!!
Cú đánh dừng lại giữa không khí.
Cậu thiếu niên lớn tuổi hơn đứng trên hộp vũ khí trung thành của mình - Roll, và kiểm tra thân thể Tsuna, nhìn từ đỉnh đầu đến ngón chân của cậu nhóc tóc nâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_ Vì đã phá hủy điều luật của trường ở điều khoản 24 đoạn 1 phần A: mang thai không được chấp nhận trong khuôn viên nhà trường và sẽ bị thôi học ngay lập tức nếu phát hiện. Ta sẽ cắn ngươi tới chết.
Đó không phải trọng điểm Hibari-san! Kiềm chế lại đi! Bộ anh ngủ nhiều quá và bây giờ còn chưa tỉnh hẳn hả?! Một- thằng- con- trai thì mang thai cách quái nào được?! Về mặt sinh học là điều hoàn toàn không thể!
Và chúng ta thậm chí còn không ở trong trường!!!!
Tsuna chạy- Ý tôi là bay đi với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay của cậu, cố kiềm nén những giọt nước mắt của sự kinh hoàng thoát ra theo tiếng thét đau thương.
____________________________________
* Hibari Kyouya: Tên tiếng Hán là Vân Tước Cung Di, Vân Tước có nghĩa là Chim Sẻ, bạn biết điều này mà nhỉ?
** Mi-li-giây: Để hình dung cho cái sự nhanh đến đáng sợ của Tsuna thì, bạn tưởng tượng đi, cậu ấy bay vụt qua đó bằng một vận tốc lớn hơn của Vệ tinh nhân tạo nhanh nhất của loài người, cái duy nhất đã đến được sao Diêm Vương. Hibari - san, em quỳ lạy anh luôn, vì sao anh có thể phát hiện ra cậu ấy vậy?
Hibari- san thiệt là quá bá đạo... Anh ấy tin tưởng Tsuna vô điều kiện, bằng chứng là anh đã công nhận Tsuna đang mang thai bất chấp tất cả định luật sinh học khoa học trên thế giới.
Tsuna - tan, cậu biết tò mò hại chết mèo mà, đúng không?
Ai đời lại tự đào mồ chôn thân thế này...
Độc giả thân ái, mọi người có ý kiến gì nào? Cứ tự nhiên bình luận đi nhé, dẫu là trái chiều cũng không sao~
@minami093 Chap này là cho bà, coi như tui giúp bà giải Stress đấy ~~
Tạm biệt, cuối tuần lại gặp nhé ~
P/s: Gần đi học rồi... Không biết còn có thể giữ nguyên tiến độ thế này không...
P/s 2: Ặc, mọi người đừng hối truyện mới nhé, tôi đang cố lết đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No Joke
Fanfiction> Tên gốc: Pregnancy Is No Joke - Mang thai không phải chuyện đùa :))) > Author: XxsecretxX > Translator: baoduyennguyengia Tsuna chỉ đơn thuần là muốn xem phản ứng của những kẻ bất bình thườ- Ý cậu là lũ bạn và gia đình của cậu sẽ thế nào...