Kyoko And Haru Too? - Cả Kyoko và Haru nữa ư?

955 110 6
                                    

Vị Đệ Thập Vongola tương lai đáng kính của chúng ta, hiện tại đang dựa vào thân cây to lớn ở một công viên nào đó mà cậu vừa hạ xuống, thở hổn hển nặng nề như thể cậu chưa bao giờ được thở vậy. Cậu chỉ vừa gặp mặt ba người thân quen ' thân yêu ' của mình, thế nhưng cuộc gặp gỡ ' tình thương mến thương ' đó hoàn toàn khiến cậu kiệt quệ niềm tin sống và đem cảm xúc của một con người bình thường, một học sinh trung học 14 năm tuổi đời non trẻ của cậu nện vỡ tan - tành. Hoàn toàn vỡ - nát!

Liệu cậu nên tiếp tục thách thức này?

Không.

Lựa chọn tiếp tục không phải là một quyết định hay ho gì cho cam. Cậu còn một con đường khác nữa cơ mà, rằng cậu có thể đến chỗ Hana và thẳng thắn thành thật trả lời là ' Ừ, cậu đúng đấy, mấy người xung quanh tớ toàn là bọn kì dị (̶n̶̶h̶̶ấ̶̶t̶ ̶v̶̶ũ̶ ̶t̶̶r̶̶ụ̶)... '

Nhưng, cái chữ ' nhưng ' này như thường lệ, xuất hiện đúng vào khoảng khắc mà cậu quyết định bỏ cuộc.

Trí tò mò chết cmn tiệt của cậu cứ nhảy lên nhảy xuống trong đầu như điên. Cậu thực sự, thực sự muốn biết cách mà bọn họ phản ứng lại thông báo đó, dù tồi tệ thế nào. Về mặt tâm lý mà nói, cậu chắn chắn bản thân sẽ bị nghiền nát vì mấy câu trả lời đó sớm thôi, và nó sẽ ám ảnh cậu cho đến khi cậu chui vào quan tài ( mấy cuộc đụng độ trước đó đã khắc sâu vào trái tim ̶t̶̶h̶̶i̶̶ế̶̶u̶ ̶n̶̶ữ̶ ̶y̶̶ế̶̶u̶ ̶đ̶̶u̶̶ố̶̶i̶ của cậu vài vết thương....).

Thật sự đáng giá khi chịu sự rủi ro to lớn đó để thỏa mãn ngài sao, Mr Tò Mò thân ái?

_ Ah, Tsuna-kun, cậu ổn chứ? Cậu trông xanh sao lắm đấy!

_ Hahi?! Tsuna-san?! Anh có cần nụ hôn chữa trị Haru Haru đầy tình yêu của Haru không?

Kyoko và Haru kìa.

Đánh cược thôi, Tsuna âm thầm nắm chặt tay trong nội tâm. Nếu như bọn họ phản ứng bình thường, chính là việc không tin vào chuyện cậu có thể mang thai, cậu sẽ ngừng cái thử thách ngược ngạo ̶t̶̶h̶̶ủ̶̶y̶ ̶t̶̶i̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶â̶̶m̶ này. Nhưng nếu hai cô gái không làm vậy... vậy thì hôm nay, cậu sẽ không về nhà cho đến khi mọi người biết về vụ này, và cậu nhận được câu trả lời đúng đắn.

Nghiêm túc mà nói, vụ đặt cược tiếp theo đây sẽ là một đặc ân để cậu dừng cái việc ngu xuẩn mang tên ' nói cho mọi người rằng cậu đang mang thai và nhìn xem phản ứng của họ '

.... Có vẻ như, Tsunayoshi đáng thương, cậu đã quá coi thường sự lây lan nhanh chóng của bệnh điên rồi đấy.

Hít một hơi thật sâu nào~

_ Kyoko-chan, Haru, tớ có thai rồi. 

Sai lầm, đây là hành động sai lầm nhất cuộc đời của cậu, Tsuna.

Đôi mắt xinh đẹp của Kyoko mở rộng ra một chút, trước khi cô trao cho cậu một nụ cười ngọt ngào trên môi.

_ Chúc mừng cậu, Tsuna-kun, tớ hạnh phúc cho cậu ̶(̶ ̶c̶̶u̶̶ố̶̶i̶ ̶c̶̶ù̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶c̶̶ó̶ ̶c̶̶o̶̶n̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶a̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶r̶̶a̶̶i̶ ̶t̶̶ớ̶̶!̶)

Không.

_ Hahi?! 

Haru nhìn chằm vào cậu trai tóc nâu.

_ Tsuna-san có thai?! Có nghĩa là... Em không thể cưới Tsuna-san nữa ư?

Nhận ra điều đó, tầm mắt cô gái nhỏ xoay mòng mòng như nhang muỗi, và ngất lâm sàng vì cú sốc kinh hoàng.

Không.

Chuyện này đáng lẽ không nên xảy ra!

_ Ôi không! Haru-chan!

Kyoko vớt người bạn thân đã gục ngã lên.

_ Tsuna-kun, cậu có thể giúp tớ mang Haru-chan về nh- Eh?! Tsuna-kun?! Tsuna-kun?

Cô nhìn quanh, thắc mắc:

_ Cậu ấy đâu rồi nhỉ? Mình vừa mới thấy cậu ấy cách đây ba giây mà...

Không, không, không, KHÔNG! Điều này là không thể! Kyoko và Haru?! 

Không, không, không, KHÔNG!

(╯°□°)╯︵ ┻━┻

____________________________________________________________

Lời lảm nhảm của con trans fic còng lưng:

Ngồi dịch đúng 1 tiếng đồng hồ, vì trót hứa với một bạn là @kidoyuuki27 và lỡ hăng máu

 vì lời khen của con bạn @minami093. *che mặt khóc một dòng sông * (╥_╥)

Chết thật, tôi muốn hoàn thành bản thảo của bộ truyện khác lắm rồi! Còn hơn ba trăm chữ nữa là xong!!!!

Và quả thật, trong chap này có vài câu tôi chế một chút, như câu trả lời của Kyoko chẳng hạn *khụ* tinh thần shipper 3327 *khụ*, mong tha thứ cho, nhưng tôi vẫn dịch đúng ý gốc của câu đó !

Bạn có phàn nàn, góp ý hay phản hồi gì không? Cứ tự nhiên đi nhé ~

Hi vọng bạn thích chap này, độc giả thân ái ~!

P/s nho nhỏ: Haru-chan, kì thực, nếu Tsuna không mang thai, cậu cũng hoàn toàn không thể kết hôn với Tsuna đâu  ̶đơ̶̶n̶ ̶g̶̶i̶̶ả̶̶n̶ ̶l̶̶à̶ ̶e̶̶m̶ ̶ấ̶̶y̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶c̶̶ó̶ ̶n̶̶g̶̶u̶̶y̶̶ê̶̶n̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶d̶̶à̶̶n̶ ̶h̶̶a̶̶r̶̶e̶̶m̶ ̶n̶̶a̶̶m̶ ̶đ̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ả̶̶o̶ ̶r̶̶ồ̶̶i̶ :))))










[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No JokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ