Đôi mắt nâu ngọt của Tsuna bình tĩnh nhìn hai đứa trẻ đang chơi đùa trước mặt mình. Trông có vẻ là thảnh thơi vậy thôi, chứ cậu đang đấu tranh tâm lí rất dữ dội.
Hỏi, hoặc không không hỏi: vấn đề nhìn dễ nhưng không đơn giản cứ thế xoay mòng mòng trong đầu cậu.
Nó cũng khó như câu đẻ hay không đẻ của mấy nàng trẻ tuổi lỡ dính bầu vậy.
Bọn trẻ vẫn chơi đùa, chạy nhảy xung quanh ầm ĩ náo nhiệt như thường lệ, không nhận ra được vị Boss trẻ đang bối rối như thế nào.
_Nyahaha! Lambo-sama tóm được Dame-Tsuna rồi này!
Cậu nhóc bò cười kiêu ngạo khi nó túm được vạt áo của Tsuna, đồng thời bôi lên đó mấy vết bùn dính trên tay nó. Tsuna thở dài, cậu phải đối mặt với chuyện này.
_ Lambo! Cư xử đàng hoàng một chút!
I-Pin theo sau cậu bạn của mình, nhắc nhở Lambo, cô bé không muốn Tsuna-nii thất vọng một chút nào.
Phải hỏi thôi, cậu chỉ có mỗi đường này.
_Nè, nói anh nghe thử xem... Các em có muốn đi chơi với đứa con của anh không?
Cậu ngập ngừng hai giây, và nói tiếp đoạn sau, đoạn chứa đựng cả một chân lí vũ trụ, đoạn quan trọng nhất quyết định số mệnh tất cả.
_Anh đang mang thai.
_...
_...
Hai đứa trẻ nhìn chằm chằm Tsuna, chẳng thốt nên lời, không biết là do sốc quá hay chăng.
Sau một lúc, Tsuna, người đang hân hoan chiến thắng, người đang đắm chìm trong ánh sáng của sự hạnh phúc khi mà cuối cùng cũng phát hiện được Nhân loại bình thường bắt đầu lấy lại niềm tin về một tương lai tươi đẹp trong chỉ vài chục giây câm lặng đó, đã bị Lam bo không thương tiếc đá lại địa ngục bởi một câu nói:
_ Nyahahahahaha! Lambo-sama sẽ bắt nó làm nô lệ của ta!
_....
Em thậm chí còn chưa biết đứa bé đó là trai hay gá- khoan, khoan đã, mình không có mang thai! Mình tuyệt đối không có mang thai! Đ̶̶ừ̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶r̶̶ố̶̶n̶ ̶t̶̶r̶̶á̶̶n̶̶h̶ ̶s̶̶ự̶ ̶t̶̶h̶̶ậ̶̶t̶ ̶n̶̶ữ̶̶a̶ ̶t̶̶h̶̶â̶̶n̶ ̶á̶̶i. :))))) Con bà nó, cậu đang bị đầu độc, sức mạnh của những kẻ ngu thật khủng khiếp - Tsuna cay đắng nghĩ.
_ Chúng em có thể đi chơi với con anh ư?
I-Pin có vẻ không chú tâm đến vẻ mặt đau khổ của Tsuna cho lắm, cô bé hỏi nhỏ nhẹ lịch sự, xung quanh tỏa ra hào quang vui vẻ hoa hồng bay phấp phới, cô nhóc rất rất mong chờ người bạn mới sắp được sinh ra này, hơn nữa còn là con của Tsuna-nii!
_...
Vườn ngôn từ của Tsuna tựa như Sa mạt Sahara, cậu lặng lẽ rời đi giống như cái cách mà cậu đã đến đây, không một tiếng động, nhưng phải chăng, ta có thể nghe thấy tiếng trái tim thủy tinh nào đó đã tan vỡ?
Thôi, đủ rồi, đừng deep chi nữa, hãy cứ đi đi, để quên lãng câu chuyện vô lí và những cảm xúc chu du cũng vô lí nốt này, rời khỏi đây thôi. * chấm nước mắt *
______________________________________
Lời của Trans lười, lười, hơn nữa còn ngu:
Xin chào, tuần mới tốt lành. Bạn biết đấy, đáng lẽ chap này từ tối hôm qua đã có rồi, nhưng tôi lại cao su nó đến tận bây giờ, xin lỗi nhé, đặc biệt là cô bé user22405115
Ngày càng ngắn nữa rồi, tôi lại càng ngày càng phải sử dụng chất xám nữa rồi....
Bạn có bất kì bình luận hay phàn nàn gì không? Cứ tự nhiên nhé!
Hi vọng bạn thích chap này ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No Joke
Fanfiction> Tên gốc: Pregnancy Is No Joke - Mang thai không phải chuyện đùa :))) > Author: XxsecretxX > Translator: baoduyennguyengia Tsuna chỉ đơn thuần là muốn xem phản ứng của những kẻ bất bình thườ- Ý cậu là lũ bạn và gia đình của cậu sẽ thế nào...