Yamamoto, Gokudera, and Ryohei Are Idiots...

884 111 12
                                    

Tên dịch: Yamamoto, Gokudera và Ryohei là mấy thằng đần... ( tên chap quá dài, thông cảm )

______________________________________________

Sau khi ngắm nhìn thân ảnh của Reborn dần xa, ờ tất nhiên là để đi thông báo với Đệ Cửu về "tin vui" nào đó, Tsuna rời khỏi nơi chứa đựng bao kí ức kinh hoàng mới xảy ra trong thoáng chốc.

Cậu chuyển mục tiêu tiếp theo của mình về phía đội thiếu niên T̶̶i̶̶ề̶̶n̶ ̶P̶̶h̶̶o̶̶n̶̶g quen thuộc mà cậu đã tia mắt thấy từ trước đó, cái nhóm đang hét ồn ào ầm ĩ đến mức cậu có thể nghe thấy tiếng nói của bọn họ cách đây cả dặm vấy.

_ HẾT MÌNH LÊN!

Nghe tiếng thét như thường lệ của Hộ vệ mặt Trời nóng bỏng, Tsuna thở dài thường thượt.

_ Câm miệng lại đồ Đầu Cỏ! Ta đang cố tìm Juudaime đây, đừng có làm phiền nữa!

Tiếng chửi lại của thiếu niên đầu trắng người đầy bom cũng đâu có vừa, nghe còn đầy sức sống và mạnh mẽ cực kì. Gokudere chắc chắn là đang rất bực mình, dưới cái trời nóng như chảy mỡ cộng thêm tiếng la nhảm nhí vớ vẩn và không vì cái quỷ gì của Ryohei, cậu ta hẳn là gần chạm mức bùng nổ, chuẩn bị lôi bom đánh bay người là có rồi đấy.

_ Ahahaha, chúng ta đang chơi trốn tìm hả?

Không, rất tiếc Yamamoto, làm ơn ngừng ảo tưởng mình là diễn viên chuyên nghiệp lại giùm cho, bọn này biết tỏng là cậu biết nó không phải là trò chơi rồi.

_ Chào buổi chiều.

Tsuna độ ngột hạ cánh xuống trước mặt bọn họ. Và không cho bọn đấy cơ hội để nói bất cứ chữ gì, vị Boss trẻ thông báo ba chữ.

_ Tớ có thai.

* Ầm *  - t̶̶i̶̶ế̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ầ̶̶u̶ ̶ó̶̶c̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶k̶̶h̶̶a̶̶i̶ ̶s̶̶á̶̶n̶̶g.

Kết quả là một bầu không khí HẾT MÌNH im lặng của hai phía, sau đó, ba phản ứng khác nhau bắt đầu bùng nổ.

Gokudera, biến thân thành hình thái nguyên thủy của mình - trung khuyển bảo hộ chủ nhân Tsuna quá mức cần thiết, rồi lại chìm trong đống nước mắt của bản thân giữa lòng đường, lảm nhảm nguyền rủa chính mình về thất bại thảm hại trong việc bảo vệ t̶̶r̶̶i̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶i̶̶ế̶̶t của Boss nhà mình.  

Yamomoto lại trái ngược hoàn toàn, cười đến sáng lạn mặt mày, dùng giọng điệu chứa đầy hào hứng hi vọng chúc mừng Tsuna, thậm chí còn nói là mình không thể kiên nhẫn chờ được đến cái ngày mà cậu có thể dạy cho đứa trẻ đó cách chơi bóng chày t̶̶ấ̶̶t̶ ̶n̶̶h̶̶i̶̶ê̶̶n̶ ̶l̶̶à̶ ̶s̶̶a̶̶u̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶é̶̶m̶ ̶t̶̶h̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶i̶̶ế̶̶n̶ ̶T̶̶s̶̶u̶̶n̶̶a̶ ̶m̶̶a̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶h̶̶a̶̶i̶ ̶l̶̶à̶̶m̶ ̶s̶̶u̶̶s̶̶h̶̶i̶,  khiến Gokudera đang hòa tan với lòng đường không nhịn được phải ngoi đầu lên vặn lại vọng tưởng đáng khinh đó với đứa con của Juudaime.

Ryohei, không bất ngờ gì khi hét mấy câu chúc mừng mẹ tròn con vuông hay sớm sinh quý tử lên như thằng động kinh giữa trời. K̶̶è̶̶m̶ ̶t̶̶h̶̶e̶̶o̶ ̶l̶̶à̶ ̶k̶̶ế̶ ̶h̶̶o̶̶ạ̶̶c̶̶h̶ ̶g̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶e̶̶m̶ ̶r̶̶ể̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶t̶̶h̶̶ế̶ ̶n̶̶à̶̶o̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶ú̶ ̶đ̶̶ấ̶̶m̶.

Tóm lại là chẳng có phản ứng nào trong ba cái đủ bình thường để khiến Tsuna hài lòng. Do đó, cậu bay vụt đi để cả ba người bạn ngốc nghếch còn đang thảo luận sôi nổi ở lại, tiếp tục tìm kiếm một người thực sự thấu hiểu được nổi lòng của mình về một thế giới bình thường.

----------------------------------------------------------------------------

Lời kết đây~

Khụ, xin chào, lại gặp mặt rồi, mấy hôm nay bản thân thực năng suất dù cho sắp kiểm tra và vào năm học đến nơi rồi chứ phải đâu... * che mặt *

Trong chap này như thường lệ, tôi có xào nấu lại đôi chút * khụ * như là hint 5927, 8027, 3327 chẳng hạn * khụ *

Thân tặng cho những người đang làm bài mệt nhọc như minami093 thân ái hay những người đang bạn bịu lo âu chuyện gì đó, hi vọng các bạn sẽ mỉm cười thoải mái một chút a~

Bạn có bất kì bình luận hay phàn nàn gì không? Cứ tự nhiên nhé!

Hi vọng bạn thích chap này ~

[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No JokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ