ヴァリアーとツナ | 猫村 #pixiv https://www.pixiv.net/member_illust.php?illust_id=69133559&mode=medium
____________________________ HAHAHAHAHAHA!
Một điệu cười man rợ bùng nổ khiến Tsuna bé nhỏ co rúm người lại, cậu nhăn nhó khi cơn đau từ màng nhĩ truyền thẳng đến não, Squalo lúc nào cũng ồn ào to tiếng như vậy cả, mẹ nó, cậu muốn trốn đi đâu quá đi mất.
_ Cái thằng nhóc ẻo lả này nó còn có con trước ngươi nữa đấy, đồ Boss thối tha.
_ Ngươi bất lực vcl ra ╮(╯▽╰)╭
Có vẻ như 'bài kiểm tra' này cũng méo thành công hơn với mấy tên này là bao....
Tự hiểu rằng bản thân chẳng còn bất cứ việc nào cần làm với mất tên sát thủ có vấn đề thần kinh này nữa, Tsuna kích hoạt Dying Will toan bỏ đi.
*Bùm*
*Rầm*
*Rầm*
_ Cái quá-?
Một quả cầu lửa phẫn nộ hướng đến cậu.
Giương khẩu súng còn vương khói trắng nhắm chính xác vào người thiếu niên tóc nâu, Xanxus nhổ nước bọt đầy khinh bỉ và giận giữ, hắn cất giọng trầm trầm:
_ Ta sẽ tiễn rác rưởi tụi bây về trời, đứa bé đó.....
Hắn ngập ngừng hai giây, rồi tiếp tục cái phát ngôn ngầu lòi với một tông giọng nhỏ nhẹ hơn một chút, thật ra hắn đang mờ mịt với cái điều mình sắp nói tiếp lắm...
_ Và mẹ của nó. Ờ, ngươi đấy rác rưởi...
Rồi, cậu hiểu rõ rồi, giờ thì trong mắt gã, cậu là một đứa con gái lên mười lăm bỗng dưng dính bầu, chứ không phải là một thằng con trai như mọi người ĐỀU BIẾT. Tsunayoshi thầm nghĩ trong cay đắng.
...
Thôi, cứ kệ đi, một cách lạc quan mà nói, ít nhất đây là lần đầu tiên trong ngày, cậu tìm được một thanh niên đã cố gắng nghe giảng trong giờ Sinh học của gã.
Và nếu cậu là tên giáo viên xấu số đó, kẻ đã vô tình dạy ra một học sinh ngu xuẩn như vậy, và chắc kèo là đã chết mất xác từ đời nào thuở nào rồi ấy, thì cậu cũng đội mồ dậy và đập vào đầu gã cuốn Sinh học lớp 8 chương Sinh dục và Sinh sản.
_ Một đứa bé à... Vậy là thêm một miệng ăn, thêm một cái thân cần mặc quần áo.
_ Thật tốn tiền.
Mamon lầm bầm dưới lớp áo choàng tím kín mít, trong khi đang nỗ lực tấn công Tsunayoshi bằng ảo thuật. Giờ hắn còn đang ăn lương của Xanxus, nên việc nghe lệnh của gã là điều hiển nhiên.
Tsunayoshi cười mỉa mai khi nghe được giọng Mammon, tôi có mang thai cũng không phải mang thai con cậu, không cần cậu phải xì tiền ra nuôi nấng.
_ Tuyệt vời, vậy là ta có thêm một con mồi trong buổi huấn luyện tiếp theo rồi ~
Belphegor cười nham nhở, hắn vung vẩy mấy con dao găm hòng trói chặt Tsunayoshi trong đó.
Leviathan coi như là kẻ im lặng nhất từ nãy đến giờ. Ừm, hắn vẫn tấn công Tsunayoshi đấy thôi, nhưng bên cạnh đó, hắn còn một việc quan trọng hơn phải làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No Joke
Fanfiction> Tên gốc: Pregnancy Is No Joke - Mang thai không phải chuyện đùa :))) > Author: XxsecretxX > Translator: baoduyennguyengia Tsuna chỉ đơn thuần là muốn xem phản ứng của những kẻ bất bình thườ- Ý cậu là lũ bạn và gia đình của cậu sẽ thế nào...