_ A, Tsuna, cuối cùng cũng tìm được em rồi.
Một giọng nói đánh bay thiếu niên ra khỏi dòng suy nghĩ của cậu.
Sau cuộc gặp mặt đầy ' hi vọng ' và ' hạnh phúc ' với Spanner thiên tài, Tsuna đã bay đến công viên này. Cậu trầm ngâm ngồi trên băng ghế dài, nhìn lên trời và tự hỏi về chỗ sai sai nào đó mà cậu méo biết là sai sai ở đâu.
Và rồi, cậu tự ngẫm lại nhân sinh của mình, vì cái quỷ gì, bên cạnh cậu lại có nhiều kẻ kì dị như vậy.
_ Dino-san....
Cậu bé thở dài mệt mỏi, giọng nói yếu ớt mỏng manh.
Cậu đã từng nhìn thấy tia hi vọng ở trên người Spanner, nhưng cậu phát hiện ra đó là lỗi giác của cậu, nó chỉ đơn thuần là một hồi chuông thức tỉnh sai lầm. Đó là lí do tại sao, ngay bây giờ, Tsuna thậm chí còn không thèm tin thêm một lần nào nữa.
_ Tsuna, anh nghe là... em....
Dino nhíu chặt mày, cẩn thận quan sát nét mặt mệt mỏi của đứa em trai đáng yêu.
Sau đó, qua tiếng thở dài khẽ khàng, Tsuna nghĩ cậu có lẽ hiểu được những gì mà Dino muốn nói.
C̶̶h̶̶ẳ̶̶n̶̶g̶ ̶h̶̶ạ̶̶n̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶l̶̶à̶ ̶e̶̶m̶ ̶c̶̶ó̶ ̶c̶̶ầ̶̶n̶ ̶a̶̶n̶̶h̶ ̶đ̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶a̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶o̶̶á̶̶n̶ ̶c̶̶h̶̶a̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶đ̶̶ứ̶̶a̶ ̶b̶̶é̶ ̶h̶̶a̶̶y̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶:)))))
_ Anh hiểu rồi... Nhưng mà làm thế nào mà...
Nghe thấy những từ đó, thiếu niên ngay lập tức ngẩng đầu lên!
Cậu thật sự vừa nghe được thứ đó đấy hả?! Cái thứ mà cậu vừa nghe được ấy!!!!
Dino, anh ấy, anh ấy nói 'nhưng làm thế nào' đúng không? *Chính nó, là ' nhưng ' không phải là ' những ', nhưng nó là chữ ' nhưng '!!!!! Cậu đã chờ ngày này lâu lắm rồi! Và còn cụm từ tuyệt diệu vĩ đại ' làm thế nào ' kia nữa! Sau bao nhiêu lần hỏi thăm vô vọng với mấy đối tượng trên kia, cuối cùng, cuối cùng, chân lí, sự thật hiển nhiên của cả vũ trụ này đã được biết đến!!!!
Anh ấy nói điều đó! Dino Cavallone, anh ấy đã nói điều đó!! Anh ấ-
_ Trời ơi, dễ thương quá đi mất! Anh không thể chờ được cái ngày được trở thành chú của nhóc con đó!
Thanh niên tóc vàng hét lên vui mừng như fangirl bấn loạn. Mấy thuộc hạ phía sau còn đồng loạt giơ ngón cái đồng ý, mặt mày mỉm cười rạng rỡ, lâu lâu có hai ba kẻ loi nhoi hoan hô chúc mừng.
... Tất nhiên, niềm vui bé nhỏ vừa le lói lên trong lòng Tsuna đã tàn lụi mợ nó rồi.
Đáng thương....:))))
___________________________________
Lời của trans nhảm nhí:
Tôi quay lại rồi đây~
Chậc, cuối cùng cũng dễ thở chút rồi. Mọi người, hi vọng là tất cả đều khỏe mạnh, và cũng đã thoát kiếp kiểm tra được hai ba ngày như trans:))))
Để mọi người chờ lâu như vậy, thực sự xin lỗi rất nhiều ( dù tôi không nghĩ là có ai rảnh hơi chờ mình đâu )
Btw, chap này, như thường lệ, có một vài sự thay đổi nhỏ nhặt, và đương nhiên là vẫn giữ ý chính.
Có một điều tôi phải giải thích:
* Câu chính gốc của nó là: The ' but ' not the ' butt ', but the ' but '.
Tác giả chơi chữ, bạn đọc đã rõ là hai thanh niên 'but' và 'butt' là từ gần đồng âm ( hoặc vậy ), nhưng trong Tiếng Việt, chữ 'Butt' có nghĩa là gốc cây, theo nguồn dịch không mấy thân quen là Flatdictionary :))))
Nên tôi đã sửa lại rồi ~
Ây, tôi đã cố tung hint D27, nhưng mà cái chap này dễ thương quá đi mất:)))) Tôi không nỡ thêm hai ba dòng nhây lòi của tôi vào đó :)))
Mọi người, hi vọng là bạn thích chap này ~
(๑・ω-)~♥"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ][ Fanfic ][ Dịch ] Pregnancy Is No Joke
Fanfic> Tên gốc: Pregnancy Is No Joke - Mang thai không phải chuyện đùa :))) > Author: XxsecretxX > Translator: baoduyennguyengia Tsuna chỉ đơn thuần là muốn xem phản ứng của những kẻ bất bình thườ- Ý cậu là lũ bạn và gia đình của cậu sẽ thế nào...