Những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải khi chăm sóc da

109 3 0
                                    


Có những sai lầm luôn phải trả giá, và sai lầm khi chăm sóc da chắc chắn sẽ dẫn đến hư tổn không đáng có cho làn da của bạn.

Với những thiết bị thông tin điện tử hiện đại như ngày nay, tôi tin chắc rằng các cô gái của chúng ta chỉ cần ngồi một chỗ tìm kiếm trên các trang mạng thì cũng ra hàng loạt những thông tin, và cách chăm sóc da mụn khác nhau. Mỗi cư dân mạng, mỗi mẩu tin liên quan đều cho ta những phương pháp chăm sóc của riêng họ. Thế nhưng không hẳn là tất cả những thông tin ấy đều đúng và thực sự hữu ích cho bản thân. 

Vì vậy dẫn đến việc rất nhiều bạn chăm sóc da sai cách, gây nên hậu quả là mặt nổi nhiều mụn trứng cá hay việc lỗ chân lông mở rộng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì vậy dẫn đến việc rất nhiều bạn chăm sóc da sai cách, gây nên hậu quả là mặt nổi nhiều mụn trứng cá hay việc lỗ chân lông mở rộng. Và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách chăm sóc da an toàn nhất và phù hợp.

Sai lầm 1: Rửa mặt thường xuyên trong ngày

Thường thường ở những bạn da dầu, một số bạn có thói quen rửa mặt liên tục nhiều lần trong một ngày để ngăn cho lượng dầu thừa không tiết ra. Thế nhưng đó lại là một sai lầm lớn, bởi kiểm soát dầu không phải là chúng ta loại bỏ hết tất cả dầu trên da mặt. Nếu bạn rửa mặt quá nhiều chỉ vì mục đích loại bỏ dầu trên da thì sẽ khiến da mất cân bằng nước và nó còn kích thích tuyến bã nhờn làm dầu tiết ra nhiều hơn so với bình thường.

 Nếu bạn rửa mặt quá nhiều chỉ vì mục đích loại bỏ dầu trên da thì sẽ khiến da mất cân bằng nước và nó còn kích thích tuyến bã nhờn làm dầu tiết ra nhiều hơn so với bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Cách làm đúng:

Chúng ta không nên rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày, chỉ nên rửa 2 lần/ngày và đặc biệt chỉ cần chọn những sản phẩm dưỡng da không chứa dầu và có tác dụng cân bằng da.

Sai lầm 2: Phụ thuộc quá nhiều vào giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu chỉ nên sử dụng 2 lần/ngày, bạn có thể sử dụng khăn giấy mềm thay cho giấy thấm để ngăn ngừa khô da. Cụ thể, đầu tiên bạn hãy sử dụng khăn giấy ấn nhẹ vào phần nhiều dầu trên mặt sau đó thoa kem dưỡng ẩm rồi thấm nhẹ lại toàn bộ khuôn bằng khăn giấy sạch để da khô và da mặt bạn sẽ được giảm dầu đáng kể.

Làm đẹp và chăm sóc da.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ