Tô Minh uốn éo thân thể muốn quay mặt nhìn về phía anh. Giang Xuyên từ trong cơ thể cậu lui ra ngoài, kia nơi bị làm đên đỏ tươi không chặn nổi chất lỏng từ bên trong huyệt chảy ra. Cái cảm giác này khiến Tô Minh không biết làm thế nào, theo bản năng mà chặt chẽ co rút cúc huyệt lại, sau đó thả lỏng. Lúc thả lỏng tinh dịch nhỏ xuống ở giường đơn, ướt một bãi.
"Ừm... Nhiều tinh dịch quá..."
Tô Minh nửa nằm, không khép được hai chân lại tùy ý để tinh dịch như không khống chế chảy ra ngoài.
Thấy cậu xụi lơ, Giang Xuyên hỏi: "Cần anh giúp một tay không?" Nhưng mà sau đó Tô Minh liền khôi phục trạng thái như lúc trước ngơ ngơ ngác ngác không chịu nói. Giang Xuyên cảm thấy buồn cười, không nhịn được muốn đùa cậu, anh nói: "Muốn anh chịch em một lần nữa phải không? Em có muốn anh giúp em vệ sinh không?"
Tô Minh nghe được lập tức hướng về anh đưa tay ra, Giang Xuyên đem người bế lên, đi vào nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh trong phòng cho thuê chỉ có thể chứa được một người. Cho dù Tô Minh vóc người so với Giang Xuyên có chút thon nhỏ nhưng mà hai người ở bên trong vẫn rất chật chội. Hơi hơi động đậy cơ thể cậu dán vào thân thể của đối phương khiến Tô Minh lúc này đứng run cả chân, thân người đều kề sát ở trên người Giang Xuyên. Người kia mở vòi sen, lúc nước nóng dội trên lưng Giang Xuyên đột nhiên nâng cái mông của cậu đem người toàn bộ ôm lên.
Tô Minh sợ hết hồn, Giang Xuyên liền hướng lên trên ra hiệu cậu để hai chân kẹp lấy hông của mình.
Tô Minh hỏi: "sao lại phải làm như vậy a?"
Giang Xuyên nói: "Anh không có cánh tay thứ ba giúp em rửa sạch sẽ ..."
Tô Minh ngoan ngoãn đem hai tay hai chân đều vòng lại ôm trên người đối phương như khỉ koala. Giang Xuyên cầm vòi sen đưa về phía hạ thể hai người để dòng nước tinh tế đi vào miệng huyệt mới vừa trải qua cao trào.
Giang Xuyên đưa ngón tay cắm vào, đảo qua mấy lần mang ra một luồng chất lỏng dính nị mà dường như toàn bộ cũng không bị khô lại vẫn trơn ướt. Qua vài lần đảo qua lên xuống Tô Minh phát hiện mình lại có cảm giác. Thân thể dâm đãng lại bắt đầu hướng về Giang Xuyên khát cầu yêu thương.
Giang Xuyên tự nhiên cung cảm ứng được ngón tay cắm vào bên trong cúc huyệt mềm mại, động huyệt như tham ăn cái miệng nhỏ quấn lấy ngón tay của anh hút vào liên tục. Tô Minh cằm để trên bả vai anh thừa dịp dục hỏa còn chưa kịp đốt cháy lý trí, cậu nói:" Để em tự mình làm xong... em... ngày mai còn có phỏng vấn...".
Giang Xuyên dừng lại động tác thả người xuống dưới rồi treo vòi sen lên, anh hôn một cái lên trán Tô Minh, một tay chống đở trên vách tường, cúi đầu để sát vào bên tai cậu, anh nói rằng: "Ngày mai mấy giờ em đi?"
Tô Minh cảm thụ được người kia hoàn toàn mạnh mẽ đem mình ôm vào trong lồng ngực, cậu hít sâu một hồi mới trả lời: "Buổi sáng 10 giờ."
"Sáng ngày mai lúc 9 giờ, em đem cái mông cong đến bên tường, anh phải cho em ăn ' bữa sáng' thật ngon."
Tô Minh không hiểu nhìn anh, Giang Xuyên ngay sau đó nói: " Hai trứng và lạp xưởng."
YOU ARE READING
Vách tường có mắt
Non-FictionTrong một căn phòng trọ có một bức tường, trên bức tường có một cái lỗ. Thông qua cái lỗ đó có thể nghe được âm thanh. Từ âm thanh có thể tò mò mà nhìn trộm hình ảnh người đối diện. Sau đó là hàng loạt thanh âm "ba ba ba" và kèm theo rất nhiều chuyệ...