Công việc của Tô Minh dần dần đi vào quỹ đạo, bình thường sau giờ tan sở cậu cũng rất chuyên nghiệp mà đi nghiên cứu đọc sách giống như lúc còn đi học chuẩn bị bài vở để thi cử.
Cứ như vậy, Giang Xuyên lại thiếu rất nhiều cơ hội cùng cậu thân mật. Nhưng chỉ cần vừa trêu chọc thì Tô Minh cũng ỡm ờ mà cùng anh ôm thành một khối rồi sau đó lại oán giận Giang Xuyên làm trở ngại công việc của cậu.
Giang Xuyên quả thực có nỗi khổ không thể nói hết được.
Những ngày này Tô Minh quyết định ở phòng của mình làm việc, ít đi qua phòng bên cạnh của Giang Xuyên, ít nhất có thể làm cho cậu tập trung tinh thần làm việc.
Bận bịu hết một buổi chiều cậu mới qua tìm Giang Xuyên ăn cơm tối. Người yêu nhìn cậu bằng ánh mắt giận dỗi cậu cũng làm bộ không nhìn thấy.
Lúc này cậu nhìn anh như vậy cảm thấy ăn không ngon nên không muốn ăn. Anh thấy cậu như vậy sợ cậu đói bụng cuối cùng nhường nhịn cậu dùng trình độ yêu thương của mình dụ cậu ăn no căng cả bụng.
Lúc buổi tối, Tô Minh đóng website lại ở trên giường chậm rãi xoay người, đột nhiên nghĩ đến người kia liền đi đến chỗ cái lỗ trên tường nhìn qua bên kia. Giang Xuyên đưa lưng về phía cậu chơi máy vi tính, không biết đang làm cái gì đó. Tô Minh đột nhiên có chút thất lạc nhớ đến sau bữa cơm chiều Giang Xuyên không có quấy rầy cậu nữa. Có thể là cậu đã làm anh buồn, Tô Minh suy nghĩ một chút, ở trên QQ chủ động nhắn tin cho Giang Xuyên.
"Ông xã ccc anh đang làm gì vậy?"
Giang Xuyên Giang Xuyên"
"Anh giận em sao? / oan ức "
"Không nên tức giận nha, em đi qua chơi với anh có được hay không?"
Tô Minh đợi một hồi mới nhìn qua bên kia một chút, Giang Xuyên còn ngồi trước máy vi tính, thân thể che hết màn hình cho nên không thấy rõ anh đang làm gì, cậu chưa từ bỏ ý định tiếp tục nhắn tin cho anh.
Cuối cùng cậu quyết định gửi một bức ảnh cho anh. Bức ảnh này là lúc cậu cảm thấy tẻ nhạt nên chụp một vài tấm ở ký túc xá đại học cho vui. Bức ảnh là hình cậu ở trước gương tự mình mở hai chân lộ ra hạ thể. Tia sáng chiếu vào mặt cậu rât tôt, drap giường hình Ô vuông màu xám trắng làm gia tăng khí chất sáng sủa của một thiếu niên. Nhưng cậu lại cho rằng bức ảnh cũng không cÓ chút nào gọi thiếu niên trong sáng.
Một lát sau, cậu không đợi được anh trả lời có chút tức giận định đóng máy lại.
Dưới góc phải cửa sổ chat có tín hiệu ánh mắt cậu sáng lên nhìn một hồi rồi thất vọng, bởi vì không phải cái tên cậu mong đợi mà là bạn học cùng phòng với cậu khi học đại học.
cậu lại mở ra, có chút không yên lòng cùng đối phương nói chuyện, nói tới đề tài bạn gái người bạn cùng phòng không hỏi tình trạng của Tô Minh. Cậu ta từ trước cảm thấy Tô Minh dung mạo xinh đẹp, đẹp đến các bạn gái cũng không thể so sánh. Bởi vì bất kể là ai cũng bị cậu ta từ chối có lẽ cậu muốn tìm một cô gái đến hơn mình chăng.
Bạn cùng phòng thao thao bất tuyệt nói mình gần đây đang theo đuổi một người, Tô Minh cung rất cao hứng dùm cho bạn bởi vì cậu đang nếm trải tình yêu tốt đẹp nên cũng mong đợi bạn bè của mình có thể hạnh phúc.
YOU ARE READING
Vách tường có mắt
Non-FictionTrong một căn phòng trọ có một bức tường, trên bức tường có một cái lỗ. Thông qua cái lỗ đó có thể nghe được âm thanh. Từ âm thanh có thể tò mò mà nhìn trộm hình ảnh người đối diện. Sau đó là hàng loạt thanh âm "ba ba ba" và kèm theo rất nhiều chuyệ...