A... Giang Xuyên, em ngày hôm nay phải đi làm." Tô Minh xoay người đem đầu chôn ở trong gối hít một hơi thật sâu, trong mũi tràn đầy mùi vị của Giang Xuyên.
Mà người kia đang không ngừng quấy rầy cậu, đầu tiên là ở trên gáy hôn một cái sau đó bắt đầu gặm cắn.
Hai tay động tác cũng không ngừng vuốt ve tấm lưng bóng loáng của Tô Minh thuận lợi hướng tới eo rồi dần xuống tới bờ mông trắng mịn. Ngón tay giữa tìm khe hở giữa hai cánh mông chui vào tìm kiếm cúc huyệt mềm yếu.
Anh rất kiên trì làm công tác mở rộng cúc huyệt, Tô Minh ngược lại là trước tiên không chịu nổi, tay cậu đưa về phía sau mân mê mông thịt làm phiền hạ thể Giang Xuyên.
Mà ngày hôm trước hai người đã quá điên cuồng, trước sau hai cái huyệt đều bị sử dụng quá độ tiếp tục vào chỉ 100 hại mà không có một lợi.
Giang Xuyên hiển nhiên cũng biết điểm này nên dừng lại, một phen điều chỉnh tâm tình rồi mới vỗ vỗ cái mông của Tô Minh: "Rời giường đi."
"Anh..." Tô Minh xoay người, cậu có thể cảm giác được côn thịt của Giang Xuyên đang cứng rắn để ở trên cái mông của mình.
"Làm đi, chỉ không cần làm quá lâu... Không thì sẽ đau." Tô Minh vẻ mặt thành thật nhìn anh, Giang Xuyên đè lên người cậu, Tô Minh tự giác mở hai chân ra, lại bị Giang Xuyên ngăn cản. Anh đem hai chân của Tô Minh khép lại, cậu mở to mắt nhìn, có chút không rõ, cậu hỏi: "sao vậy anh?"
Giang Xuyên không hề trả lời cậu, khép hai chân của cậu lại cùng nhau rồi ôm để bên trái thân thể, côn thịt như lửa nóng một phát hướng vào giữa hai chân Tô Minh.
"Giang Xuyên..anh..."
Lúc Tô Minh ý thức được mục đích của anh chỉ cảm thấy kích thích như vậy dường như cũng có cảm giác toàn thân đều bị anh làm một lần.
Tô Minh nhìn động tác của anh, dương vật giữa hai chân cắm vao rút ra khiến quy đầu có thể ma sát với tính khí của Tô Minh đang cương cứng chọc vào trên bụոg.
Giang Xuyên nhìn nhục bổng to lớn màu tím đen của mình ở giữa hai cái chân trắng mịn của Tô Minh mà thao lộng, mắt nhìn hai loại màu sắc rât đối lập tạo thành một kích thích thị giác manh liêt làm cho anh cảm thấy rất kích động, động tác càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Cho dù Ở làm cái đùi lớn, phía dưới côn thịt hai túi thịt to lớn theo động tác ra vào chạm vào hoa huyệt của cậu, túi da thô ráp không ngừng chà xát vào âm môi mềm mại. Giang Xuyên tăng nhanh động tác, hai quả cầu thịt đánh vào hoa huyệt, âm thanh nghe được vẫn kích thích tình dục đên không chịu được.
"A... A ... Giang Xuyên... Chậm một chút... A không chịu được..." Tô Minh hai tay nắm lấy drap trải giường, lắc đầu xin tha. Bên trong đùi non giữa hai chân đã bị ma sát đến đỏ bừng, túi thịt đánh vào hoa huyệt cũng làm cho dâm dịch từng luồng từng luồng chảy ra ngoài.
"Ha... A a... Sướng quá a..." Tô Minh cảm thấy Giang Xuyên thật sự lợi hại, mặc dù không có tiến vào bên trong động huyệt của cậu mà chỉ bằng giữa khe hở hai đùi có thể đồng thời dùng dương vật đằng trước ma sát đến tính khí của cậu mà phía sau còn có thể dùng hai cầu thịt làm hoa huyệt tăng cường khoái cảm.
YOU ARE READING
Vách tường có mắt
Non-FictionTrong một căn phòng trọ có một bức tường, trên bức tường có một cái lỗ. Thông qua cái lỗ đó có thể nghe được âm thanh. Từ âm thanh có thể tò mò mà nhìn trộm hình ảnh người đối diện. Sau đó là hàng loạt thanh âm "ba ba ba" và kèm theo rất nhiều chuyệ...