Tô Minh bị điện thoại đánh thức, cậu không thể động đậy vì trên eo cậu còn có hai cánh tay ôm thật chặt, hơn nữa trong thân thể còn bị cắm vao vật nam tính của người phía sau mà vật kia còn xuyên ở bên trong cả đêm. Cậu giật giật, muốn cho côn thịt kia từ trong thân thể mình trượt ra.
Mà cùng lúc đó cậu từ bên gối tim ra điện thoại di động, nhìn thấy một chuỗi số điện thoại có chút quen mắt, mà côn thịt thô to trong người cậu cũng đã đi ra ngoài. Cậu tỉnh táo lại lập tức liền nhận điện thoại: "Xin chào ngài, buổi sáng tốt lành"
"Tô Minh. Buổi sáng tốt lành. Chuyện là như vậy, chúng tôi làm việc ở công ty XX, thật vui mừng thông báo cho cậu, hồ sơ xin việc của cậu đã được thông qua." Mặc dù nói một câu có thể khiến người cao hứng mà đầu điện thoại bên kia người nói chuyện ngữ khí vẫn thường thường. Tuy vậy Tô Minh vẫn rất cao hứng luôn môm noi cám ơn, Xác nhận giờ làm việc xong rồi mới cúp điện thoại.
Cậu nói chuyện như vậy Giang Xuyên không tỉnh cũng khó.
Anh cảm giác được Tô Minh uốn éo cái mông làm cho dương vật từ trong hoa huyệt trượt ra ngoài, sau đó trong lồng ngực của anh xoay người quay mặt về phía anh một chân vắt qua xương hông Giang Xuyên bàn tay năm chăt côn thịt bán cương đâm vào hoa huyệt của mình.
Giang Xuyên bị động tác này của cậu chọc cười, triển khai thân thể né tránh. Tô Minh vừa chờ mong vừa ngạc nhiên hỏi anh: "Anh không muốn đi vào sao?" Giang Xuyên lắc đầu một cái, tay đang ở trong chăn mò xuống tới hoa huyệt của cậu xoa nhẹ mấy lần, cuối cùng vỗ vỗ như động viên nói: "Không được, em nghỉ ngơi một chút, làm cả đêm còn chưa đủ sao? Hả?"
Tô Minh bị anh mò mẫm lỗ tai đều đỏ. Vậy mà khi nãy gấp gáp hò hét đem côn thịt nhét vào cũng không thấy e lệ. Tối hôm qua tâm lý lo lắng chuyện kia giơ khăc nay bị Giang Xuyên hóa giải không ít. Xem ra ngoại trừ quan hệ thân thể ở ngoài, vẫn có thể phát triển thêm một ít tình cảm khác.
Vì vậy cậu thấy Giang Xuyên nằm ngang nhìn trần nhà ngẩn người, nhưng thật ra là anh đang cưỡng chế đem dục hỏa vừa thiêu cháy đi. Một lát sau cậu tính toán cũng không xê xích gì nhiều, vươn mình nằm lên người Giang Xuyên hai tay để trước ngực anh đầu đặt ở phía trên vai anh
"Giang Xuyên... Kỳ thực anh có thích em hay không?"
Nói ra chuyện này cung không khó mà Tô Minh nghĩ thế. Nhưng đợi đến một hồi Giang Xuyên vẫn chưa trả lời, Tô Minh liền bắt đầu hơi sốt sắng, trong lòng thầm mắng không nên sớm nói ra những lời này. Pháo hữu kiêng kỵ nhất chính là đàm luận tình cảm không phải sao?
Tô Minh sờ sờ mũi, ngại ngùng nói rằng: "A... Cái kia... em... Chính là muốn đi... Cái kia ... anh không cần..."
Cậu ấp úng nói hồi lâu mà Giang Xuyên cũng chưa lên tiếng, Tô Minh lúng túng đên không biết làm sao? vì vậy cậu theo bản năng chuẩn bị trốn chạy. Cậu xoay người định đem hai tay hai chân mình từ trên người anh leo xuống dưới, mới vừa định ngồi dậy thì Giang Xuyên cũng ngồi lên ôm cậu để cậu khóa ngồi trên người mình. Giang Xuyên cùng cậu đồng thời ngồi dậy, anh ôm lấy eo Tô Minh không cho cậu xuống.
"Anh..."
"Câu nói này hẳn là phải để anh hỏi em, xin lỗi, so với em chậm một bước."
YOU ARE READING
Vách tường có mắt
Non-FictionTrong một căn phòng trọ có một bức tường, trên bức tường có một cái lỗ. Thông qua cái lỗ đó có thể nghe được âm thanh. Từ âm thanh có thể tò mò mà nhìn trộm hình ảnh người đối diện. Sau đó là hàng loạt thanh âm "ba ba ba" và kèm theo rất nhiều chuyệ...