Sarah's Point of View
"Humiga? bakit naman?"
"Kaya nga bed warm diba? ano ba ang karaniwang ginagawa ng tao sa kama? diba humihiga!" sabi ko naman. at natahimik naman siya. ang hilig kasing magside comment!
"Masyado ka kasing na-pressure kanina. oh tignan mo pa yang mga sugat mo. gamutin ko nga!" at yun, kumuha ako ng first aid kit. wait lang asan ba yun? haha kumuha agad excited?!
"KATRINA!!! WHERE'S THE FIRST AID KIIIIIIT!!"
"Ewan kow.." sagot ng gaga.
"Anong ewan? gusto mong pakainin kita ng kitkat dyan?" sabi ko.
"No need Sarah i'm alright." -reggie
"Wag ka nang maginarte! eto na oh. nakita ko na." sabi ko.
"Saan?"
"Eh malamang dun sa lugar kung saan ko nakita! ang etchos mo man... umayos ka gagamutin ko yung sugat mo!"
"Yes maam." sagot ng ulol.
Pareho kaming nasa kama.. hindi yung actual na nakahiga ha? nakaupo ako habang siya nakahiga sa lap ko. at ginamot ko yung sugat niya. pero nakakabore din kaya kinuha ko yung remote at nanuod ako ng tv. at biglang bumungad sakin si.....
GABRIEL MACHT!!! WAAAAAAAAAAAAHHH!!
Siya po yung sa SUITS. ang gwapo talaga niya!!
kaya lang wala yung kakambal ko. si Sarah Rafferty. haaay..
pero di bale.. KAMI NAMAN NI REGGIE ANG GABRIEL AT SARAH SA KWENTONG ITO!
"Hahaha tignan mo nga naman ang pagkakataon Sarah. magkamukha kami ni Gabriel." sabi ni Reggie.
"Baliw! di kaya ano? mas gwapo si Gabriel!" sabi ko. at tumayo naman siya.
"Hindi mas gwapo ako!"
"Anong gwapo? tignan mo nga yang itsura mo? ahehehe grabe kelan pa nagka black eye si Gabriel Macht.."
"Sus palibhasa inggit ka lang eh.. kasi di ikaw ang napangasawa niya!"-reggie
"Ano? bakit naman ako maiinggit aber? matagal ko nang tanggap yun! eh ikaw? nabanggit mo nga sakin dati na CRUSH MO SI SARAH RAFFERTY, nangangarap ka pa ngang maka date yun eh. tinweet mo pa pero di nag reply! hahahaha...."-sarah
"Eh ikaw? niretweet ka ba ni Gabriel?"-reggie
"Hindi" sagot ko.
"Hahaha hindi naman pala eh.. bat parang over ka makadepensa dyan?" sabi niya.
"Shut up okay? ang baho mo.. open the window ng makalabas ang baho.. mabaho ka pa sa PHOTOGRAPHER NA AMOY PUTOK EH!" -sarah
"Eh ikaw? mukha kang putok!"-reggie
"Anong putok? ikaw monay! Hahahaha"-sarah
at habang patuloy kami sa pambabara ay bigla namang sumugot samin si Katrina na galit na galit na.
"Ang ingay niyo guys!" teka galit ba yun? ay mali naka pout pala siya ng pumunta sa kwarto ko. hehehe sorry po sa error sinasadya ko po yun!
tae hahaha
"Sorry po!! di po sinasadya pero sinasadya po." sabi ko. ewan ko ba nagiging corny ako ngayon!
"oo sinasadya niya, pero di niya sinasadya!" sagot naman ni Reggie kaya binatukan ko.
"Gago ka wag mong pagtripan si Tanda! (tanda yung tawag ko kay trina minsan dahil nga blonde hair siya) mamaya hampasin ka ng tungkod niyan!" sabi ko.
"Oo lang guys sige lang.. i don't care what you said." sabi naman ni Katrina.
"diba pupunta pa tayo ng mall bukas?" dagdag pa niyang tanong.
"Ha? kelan ko pa sinabi sayo?"
"Kanina.. you know... i'm reading your mind..."
"oo na sige na! oh ikaw Reggie kunin mo yung sprite dun sa ref! kung wala naman, yung coke. okay? bukas pupunta pa tayo ng mall isasama kita para makabili ka ulit ng axe. ang kinis ng mukha mo ng sinimulan mong gamitin yun eh.." sabi ko.
"Axe?"
"Oo yung AXE FACIAL WASH?!"
"Ay oo nga pala... sige i wanna share a coke with you.." pagkalupet yan Reggie sige lang!
---------------------------------------------
To Be Continue In Chapter 40.
Mag-momall sila!
Sorry kung short update.
Bawi nalang next Chapter.
Do you like this Chaoter?
Comment Below
and Don't Forget to Vote
xD
BINABASA MO ANG
That Sassy and Brassy (Completed)
ChickLitTell me who your friends are and I don't care! Si Sarah, feeling model na secretary ng isang mamaw boss ng kilalang law firm sa New York. That's her. Read the story to find more about this woman. Copyright 2014 by faxwhispererpaulsen All Right...