The Love Begins❤️

1K 21 2
                                    

Xyril POV

And Yes The best things love is yet to come!.

So ayun na nga guys kami na ni Sid and love begins last yesterday ohhh my gosh feeling ko ay nananaginipa pa rin ako ngayon!.

THE FIRST WEEK OF LOVE
08-23-27-2018

Unang araw namin bilang mag-kasintahan ngayon masaya ako kasi anjan ang magka-holding hands at kami nagyayakapan and i admit na normal lang naman yun diba sa mag relasyon.

Nandito ako ngayon sa may garden kasama syang kumakain ng snacks for breaktime, ako naman ay nag-babasa ng wattpad samantalang sya ay nakikinig naman sa aking binabasa masaya ako ngayon dahil alam kong ito ang first day of relationship namin.

"Asawaqoe tapos anong nangyari kila Jeydon at Candice noong nasa tagaytay sila" tinantanong nya sa akin ang unang nangyari sa kanila ay "na trap sila sa isang bahay habang umuulan walang tao noon silang dalawa lang ang tao sa isang bahay" pagpapaliwanag ko sa kanya.

Binabasa ko kasi ngayon ang Book ni _bluemaiden_ which is favorite ko syang Author ng books lalo na ang works nyang The Good Girl Revenge naramdaman ko yung galit ni Candice kay Jeydon noong iniwan nya ito at naging sila kay Kim.

"Asawaqoe hindi ko gagawin ang ginawa ni Jeydon kay Candice i will prove to you that no one can get my heart only you are here" saka nya tinuro ang kanyang puso at kanya namn akong niyakap. "Maybe Asawaqoe hindi natin alam ang mangyayari bukas kaya wag mong sabihin na hindi mo gagawin ni Jeydon Lopez kay Candice Gonzales" pagmamaktol ko namn sa kanya.

Then Pagkatapos namin sa Garden papasok kaming hawak ang kamay, tabi kami sa upuaan then sabay kami umuwi at naghihintay kami ng taxi ko.

Pangalawang araw namin ngayon andito kami ngayon sa Cafeteria kasam ko syang kumakain dahil breaktime namin ngayon saka wala kamin pasok ng last period so andito kame para maging sweet saka para langgamin. "Asawaqoe gusto mo pa bang kumain?" tanong ko kay Sid habang tumitingin ng makakain nanaman gutom ata sya "Sige Asawaqoe order kapa kung gusto mo" sagot nya sa akin pero umiling nalang ako bilang sagot sa kanyang tananong.

"Asawaqoe hindi ka nanaman nag umagahan no?" tanong ko sa kanya tanging ngiti lang ang kanyang sinagot "Asawaqoe wag monnaman pabayaan ang iyong sarili sige ka jan magtatampo ako sayo" pagtataray ko sa kanya.

"Asawaqoe pasensya na kung hindi ako nag-umagahan nagmamadali kasi ako kaninang umaga baka malate ako sa klase natin alam mo naman na gusto kong makita ang aking mahal walang iba kundi ikaw" sabay turo nya sa akin.

Bumalik na kami sa aming classroom dahil may report pa kaming gagawain. "Asawaqoe bilisan mo baka mapagalitan tayo kay Sir Zen alam mo naman yung mainit ang ulo palagi. "

Katatapos lang nag aming discussion kay sir Zen kaya uwian nanaman kasama ko syang nag-lunch ngayon "Asawaqoe anong gusto mong orderin ko para sa atin" tanong ko sa kanya "Asawaqoe kahit ano basta ikaw, ikaw kung ako nalang ang oorder pa ng pag-kain natin? " sagot nya sa akin kaya tumango nalang ako bilang pagtugon. Nasa counter sya ngayon at kasalukuyang nag-oorder ng ulam namin.

"Asawaqoe ramihan mo ang iyong pag-kain para tataba ka rin ng konti payat-payat mo oh" sabay turo nya sa aking mga kamay na payat tama nga naman sya ang payat-payat ko na masyado kasi akong abala sa aking pag-babasa ng wattpad kaya nakakalimutan ko ng kumain. " Sige Asawaqoe raramihan ko ang pag-kain ko para tataba naman ako kahit konti lang sabay tawa ko sa kanya.

Pangatlong araw namin ngayon kagigising ko ngayon "Xryil bilisan mo nang bumaba jan at ika'y late na sa iyong klase" saad sa akin ni Mama "Opo ma. "

The Perfect Stranger of Mine❤️ (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon