The Unknown Person❤

631 21 2
                                    

The Unknown Person is yet to come!!.....

Unknown Person POV

And yes andito na nga ako sa harapan ng Montecillo High kasama ang aking mga body haha!! Nakikita ko na ang mga students / slaves haha!! And yet nakita ko na rin ang malanding bakla ng Montecillo High walang iba kundi sino pa ba naman Xyril Mendoza ang malanding bakla!! ng taon.

"Good Morning Ms. Gonzalez are in St.Joseph University em I right Ms. Gonzalez?" Tanong sa akin ng Bobong Principal "Yes Ma'am I came from St. Joseph University and I studied here because I want to experience more qualities of thus school and I want to meet another people thats all Ma'am."

So damn like that andito ako ngayon sa bago kong room which is the worst room but not a lil bit only.

And see look at who's here the little monkey sino pa ba edi si Xyril Mendoza and Liam Santos ang dalawang taong sisirain ko hahahah.

"Good Morning Ma'am hmm..I'm Lize Gonzalez hmm..I'm came from St.Joseph University, I'm 18 year-old and I live in Metro Manila and I thabk you" saad ko sa bobo kong guro.

I rolled my eyes to them kasi.may naririnig akong "Maarte,feeling maganda, retokada at Bitch" yeah I'm a bitch and no one can change me!

Then I straightly seat besides of two then our lecture was already started now.

"Hi" sabi ko sa mga kamag-aral ko para naman maging anghel ako "Hi din" .giti kong sagot sa kanila then nakinig naman ako kunwari sa bobo kong guro which is Ms. Lovely haha.

Then I'm at cafeteria now and lahat ng students ay nagtitinginan sa akin maging ang mga players..gayon sa football fields. Simply lang kasi 'Im wearing a Off Shoulder, maikling short and high heels! Ramdam kong nag-lalaway lahat ng lalaki ngayon sa akin.

Then andito ako ngayon sa function hall para naman magawa ko na ang una kong move which is gagawa ako ng cctv the yung I record ko sya para sa kissing scene namin ni Sid dito sa Function hall.

Gumawa ako ng isang patibong para naman kay baklita which is sisira sa image nya bilang role model ng sangkabaklaan ng Montecillo High.

Then the third gagawa ako ng paraan upang ang atensyon ni sid ay para sa akin lang at wala nang iba.

The forth is gagawa ako ng ikakasira nila talaga sasabihin ko kay Xyril na ikakasal na kami ni Sid then done the Mission!

***

Firts mission.

I'm on the way to worst classroom which is my room.

Saktong kararating lang ng next subject teacher namin si Sir Zen "Good Morning Class we will be having a group report for today so choose your group mates now" alam kong paunahan to kaya kinuha ko agad si Sid para unahan ko ang baklita "Hi Sid pwede bang ikaw ang kasama ko ngayon sa group report" alam kong hindi nya ako bibiguhin. "Yeah it's ok to be your groupmates" and yes hindi sya tumanggi sa akin.

We strated in doing report and masaya syang kasama kaya I enjoyed to be his partner kita ko naman ang baklita na nakatingin sa amin, I saw Xyril staring us pansin ko ang lungkot sa kanyang mukha hahahha wawa naman ang baklita.

Ramdam kong nag-titinginan ang dalawa kaya hindi nalang ako umimik "Sid pwede bang mamaya natin gawin yung iba sa function hall para tahimik naman" saad ko sa kanya para magawa ko ang first move the kissing scene.

"Sige ba mamaya nalang saka pupunta kasi kami ni Xyril sa cafeteria mamaya bibili ng snacks" tumango nalang ako bilang pagtugon ko sa kanya.

Katatapos lang ng breaktime namin ngayon saka patapos na rin ng aming discussion sa SPG . Niyaya ko na si Sid na pumunta sa Function hall.

The Perfect Stranger of Mine❤️ (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon