Chapter: 8

13 2 0
                                    

Ready na ako pumasok ready na lahat.

Damit na maluwang

Libro

Super big eye glasses✔

Buhaghag na buhok na parang walang suklay suklay

Lahat na ata nagawa ko na ewan ko nalang kung may maka pansin pa sa kagandahan ko. Maaga kasi akong nagising kaya hinanda ko na lahat hindi ko narin naabutan si tita na sinundo si yesha hindi manlang ako naka pagpapaalam sa cute na batang yun. Iniisip ko nalang ngayon kung ano pa kaylangan ko para naman wala na talagang maka pansin sa akin.

Pag katapos kung ihanda yung sarili ko bumaba na ako para sa breakfast.

"Anong itsura yan anak" bungad sa akin ni dad mukang natatawa pa siya.

"Hahahahaha nakaka tawa ka anak hindi ko aakalain na may ipapanget ka pala" sabi ni mommy talagang nilait pa nila ako.

"Dad,mom naman eh!" Sigaw ko sa kanila.

"Baka naman imbis na mawala yung mga fans mo mas dumami pa. O kaya dumami yung mga gustong mam bully sayo" natatawa pa si dad habang sinasabi niya yun eh sa gusto ko lang naman ng tahimik na buhay eh. "Alam mo dad kayang kaya ko yun"

----

Nandito na ako sa bagong school ko. Ok naman pala medyo wala ng bumabati sa akin dito wala na silang pakialam pa sa akin mas ok nato atleast tahimik nayung buhay ko pero hindi ko naman masisisi yung sarili ko kasi kung medyo na miss kodin yung pag bati nila tuwing umaga sa akin 'hays ano ba kasing nasa isip ko at lumipat pa ako dito sa school nato' pero muka namang tahimik kaya ok na.

Napatingin ako sa phone dahil may nag text.

|Eunice|
     Hi cindy. Musta sa bagong school, miss na kita.

|Me|
    Ok lang naman medyo naninibago lang, miss nadin kita ikamusta mo ako diyan sa mga nag hahanap sa akin ah.

|Eunice|
    Ok cindy. Bye na dito na si proof.

Tinignan ko yung oras pero hindi pa naman ako late pero bakit wala ng tao dito sa may hallway, ay meron pala naglalakad sila dalawa silang lalaki.

Hindi pwedi

Bakit sila pa, dito ba sila nag aaral kung alam ko lang sa ibang school nalang ako pumasok. Malapit na kaming mag kasalobong 'yuko cindy yuko yan tama lang yan gumilid ka tyka ka yumuko gawin mo lang yan' para hindi ka makita ni Clark at Yohan.

Yes lumagpas sila ng hindi ako nakikita.

Hays salamat hindi nila ako napansin.

"Miss?" nako yohan alam kong ikaw yung tumawag sa akin please wag ako baka makilala ako ni clark.

Hindi ko pinansin yung pagtawag sa akin ni yohan at binilisan ko nayumg paglalakad ko.

"Miss! Yung panyo mo nalaglag" shit bat ba kasi nahulog payun.

Pumunta ako sa dalawa ng naka yuko para hindi nila ako mapansin. Sumilip ako ng konti sa kanila nung nasa harapan na nila ako.

I Try Being a NerdWhere stories live. Discover now