Thời tiết hôm nay lạnh hơn mọi ngày ,trên những cây phi lao tuyết đã phủ trắng cả cây, tuyết phủ trắng luôn cả mái nhà rồi.Ngay cả thở cũng phì cả khói muốn đông cứng cái miệng luôn rồi !!!.
Phù!!! Phù xong rồi qua kêu anh trai chuẩn bị đi học.
Cốc...cốc...
"Anh trai chuẩn bị xong chưa ạ!!! Nhanh đi trễ giờ đi học mất nhanh em đi lấy cơm đã".
-Cô ơi cho con 2 hộp cơm ạ!!!
"Lề mề quá hết cơm rồi , còn đủ một hộp"
Dạ!! " một hộp cũng được .
Rầm!!!
"Cái gì mà làm rầm rầm vậy thằng quỷ sứ kia!! Cái đồ của nợ".
"Cô ơi!! Đừng nói vậy anh trai buồn" Lạc Vân vội vàng lên tiếng.
"Còn mày nữa liệu với tao".
"Anh trai" Chúng ta đi học thôi.
Vương Bình !!! Đá cái ghê cái rầm bỏ ra sân đi trước .
Lạc Vân lật đật chạy ra dắt xe đạp chạy theo .
"Vương Bình!!! Đi chậm thôi đợi em với lên xe em chở đi "
Vương Bình!!! Xô ngã xe rồi bỏ đi .
" Anh trai bị làm sao vậy chứ, người gì thật kì cục Lạc Vân phải hì hục đạp xem theo phía sau còn con người kia cứ im lặng mà đi bộ phía trước như vậy ".
May quá cũng kịp giờ đến trường Lạc Vân thở phào nhẹ nhõm.
Trường Học
Vì là chuyển trường nên Vương Bình sẽ học cùng Lạc Vân và Tiêu Tuệ , hôm nay lớp học có vui nhộn vì ngoài trời tuyết đang rơi sân trường đã ngập tuyết.
Mễ Nhi!!!
"A !!! Lạc Vân cậu tới rồi nhìn sang bên cạnh đây là?"
"À !! Anh trai của tớ mới chuyển từ thành phố B qua , nhìn sang Vương Bình!!! Anh trai đây là Mễ Nhi bạn thân của em"
Vương Bình!!! Liếc mắt nhìn gạt tay rồi bỏ đi trước .
"Lạc Vân!!! Anh cậu bị làm sao vậy bị câm à sao không lên tiếng!!!"
"Mình không biết từ ngày tới đây mình cũng không nghe anh ấy nói chuyện bao giờ, Thôi chúng ta vào lớp"
Tại lớp học.
Thầy xin giới thiệu lớp chúng ta hôm nay có bạn mới!!!
Cả lớp nhốn nháo xì xào !!! Trai hay gái có đẹp không , đâu đâu.... Pla pla lời xì xầm.
"Vương Bình!!! Vương Bình em đứng dạy chào cả lớp đi." Tiếng thầy giáo cất lên cả lớp nhìn theo cái chỉ tay của thầy .
Oa... Oa là con trai là con trai ....
Phía bàn cuối lớp Vương Bình nằm sấp mặt xuống bàn xem như không nghe không thấy gì lặng yên mà nằm gục trên bàn như thế.
"Vương Bình!!! Cậu có nghe lời tôi nói không ?" Tiếng thầy tức giận quát to.
Lạc Vân ! Lật đật đứng dạy trả lời thay
Dạ thưa thầy!!! Anh ấy là anh trai của em ở thành phố B chuyển tới ạ!!.
YOU ARE READING
Lãng mạng SE
RomanceVăn Án Mười sáu tuổi cho lần đầu gặp gỡ, tim cô thuộc về anh. Nhưng oan nghiệt thay cô lại trở thành em gái không cùng huyết thống của anh. Tuy rằng gần nhau nhưng lại cách lòng, nhưng mà cô nào đâu biết anh cũng yêu cô chỉ vì anh cố tình che giấu. ...