Vương Bình!!! 'Anh trai sao ngày nào cũng chậm chạp như thế nhỉ' Lạc Vân thầm nghĩ"Anh trai ơi xong chưa đi học trễ giờ bây giờ, em đi trước luôn bây giờ"
Két!!! "Em đi trước đi có bảo đợi đâu mà đứng đó lầm bầm" Vương Bình bực tức lên tiếng.
"Anh" Lạc Vân tức giận bỏ ra dắt xe đạp đi trước.
Vương Bình lẳng lặng nhìn theo thầm nghĩ "em nôn nóng gặp cậu ta đến như vậy sao?" Rồi cũng chạy bộ theo sau đến trường.
Trường Học hôm nay có vẻ nhộn nhịp lạ thường, băng ron chào mừng treo các kiểu.
Lạc Vân!!! Mễ Nhi đứng cách đó không xa vẩy tay .
Lạc Vân đi tới chưa kịp lên tiếng Mễ Nhi đã tuông một tràng "Hôm nay sao cậu đi sớm thế, không đi cùng anh trai sao, anh trai cậu đâu không đi học nữa à"...
"Mễ Nhi" dừng lại để từ từ tớ trả lời cậu hỏi dồn dập như vậy sao tớ trả lời kịp.
-Anh trai tớ đi sau, hôm nay đi sớm vì để gặp cậu có chuyện muốn nói.
"Chuyện gì" Mễ Nhi tò mò đưa gần khuôn mặt mình tới sát mặt Lạc Vân.
- Anh trai tớ nói chuyện rồi, anh ấy không phải bị câm chỉ là không muốn nói chuyện thôi.
'Thật sao' Vậy tốt quá rồi thôi vào lớp thôi .
-Thầy tới rồi kìa mau mau vô lớp.
Cả lớp nghiêm như chúng ta đã biết hôm nay trường chúng ta hôm nay có trao đổi tân sinh viên về trường hướng nghiệp cho các em.
Lớp chúng ta đi đủ chứ còn vắng ai không?
-Lạc Vân? Anh trai cậu giừo này còn chưa đến sao?
Tớ không biết? Lạc Vân lên tiếng.
-Vương Bình!!! Cậu ta hôm nay không đi học sao? Thầy giáo lên tiếng hỏi cả lớp.
'Dạ! Chắc anh ấy đến trễ' Lạc Vân lí nhí trả lời
-Có mặt! Vương Bình lên tiếng khi bước vào chổ ngồi
Cả lớp ngơ ngác ! Oa... Oa cậu ta nói chuyện cậu ta không có bị câm ngầu chưa ngầu quá pla pla....
-Cả lớ trật tự. Thầy vỗ bàn quát lớn .
-Vương Bình! Lần sau còn đi trễ dọn nhà vệ sinh nam cho tôi.
Lộp cộp Lộp cộp tiếng bước chân vang lên ở bên ngoài hành lang.
Cả lớp nhốn nháo nhốn nháo nhìn ra bên ngoài wow... Là trai đẹp là trai đẹp...
Trật tự...trật tự...
Oa ... Là anh Hàn Thiên sinh Viên trường Đại Học A từ phành phố A tới đây.
-Ưm ... Hưm. Chào Thầy Chủ Nhiệm!!! Hàn Thiên cuối chào .
- Chào cậu Hàn Thiên.
-Có phiền thầy không ạ cho em xin 15 phút gặp mặt các bạn lớp thầy .
-Không phiền cậu cứ tự nhiên đi tôi ra ngoài.
- Dạ vâng phiền thầy rồi ạ!!!
YOU ARE READING
Lãng mạng SE
RomantizmVăn Án Mười sáu tuổi cho lần đầu gặp gỡ, tim cô thuộc về anh. Nhưng oan nghiệt thay cô lại trở thành em gái không cùng huyết thống của anh. Tuy rằng gần nhau nhưng lại cách lòng, nhưng mà cô nào đâu biết anh cũng yêu cô chỉ vì anh cố tình che giấu. ...