Gặp lại (tt)

8 1 0
                                    

Lê tấm thân mệt mỏi trở về phòng trọ của mình Lạc Vân nằm dài ra sàn nhà bật khóc nức nở, bao nhiêu dồn nén của năm qua được bộc phát ra hết.

Khóc đã đời cô ngồi dậy tổng thể thân thể mình rồi ôm gối mộng đẹp .

Reng...Reng  là chuông điện thoại vang lên Lạc Vân đưa bàn tay thon ra bắt máy .

"Alo"

"Lạc Vân " dạy đi hôm nay off chúng ta đi chơi đi là tiếng thánh thót của Mễ Nhi vang lên.

"Ừm tớ ngủ một chút nữa đi ".

"Nhanh lên đi tớ đến nhà cậu " tút tút

Lạc Vân trùm chăn ngủ tiếp.

Cốc... Cốc Lạc Vân mở cữa cho tớ nhanh lên ....

"Ưm , đã nói cho tớ ngủ thêm một chút rồi mà, Lạc Vân ngồi dạy ra mở cữa "

-Biết ngay là cậu còn ngủ mà , mau mau thay quần áo rồi đi dạo cùng tớ.

- Đợi tớ chút , nói xong Lạc Vân đi làm vệ sinh cá nhân.

"Xong rồi bây giờ đi được chưa cô , có một ngày nghĩ cũng không được yên mà " Lạc Vân nói lẫy với Mễ Nhi.

Cả hai tung tăng đi dạo trên đường vừa đi vừa trò chuyện

-Lạc Vân này tối qua cậu làm được không? Mễ Nhi lên tiếng hỏi.

- Nói tới tối qua Lạc Vân chợt giật mình cô vội nói " hình như tối qua tớ đã thấy anh Vương Bình nơi tớ đánh đàn".

-"Cái gì ... gì!! Cậu đã gặp Vương Bình gặp anh trai cậu rồi hả. "Mễ Nhi ngạc nhiên đến nỗi nói lắp .

" Không có tớ chỉ thấy có người giống chứ không biết có phải không ?"

-"Không sao , vậy tối nay cậu lại đến chổ đó xem cái người giống anh trai cậu có xuất hiện không, ngày ngày cậu đến đó rồi cũng sẽ biết có phải là anh của cậu hay không à"

- Ừm vậy tối nay tớ lại đến đánh đàn tiếp, chúng ta đi dạo thôi nào.
...................................................................................................

7 giờ tối quán rượu Tịnh Uyển

Lạc Vân đẩy cữa bước vào , quán hôm nay có vẻ khá yên ắng, Lạc Vân vào phòng thay trang phục ra đánh đàn.

Những tiếng đàn trầm bổng vang lên êm dịu , bỗng  cô dừng lại vì phát hiện bên cạnh mình có một bóng người xuất hiện, Lạc Vân quay qua nhìn Cô ngạc nhiên đến nỗi 2 mắt mở to nhìn người kia không chớp mắt.

" Ngạc nhiên lắm sao em gái " Tiêu Tuệ lên tiếng.

" Chị.... Chị là chị sao , Chị cùng Cô tại sao làm như vậy, tại sao lại đối xử với em như vậy?".Lạc Vân lắp bắp hỏi.

Lãng mạng SE Where stories live. Discover now