Những cái đầu và những cái nhất

269 18 19
                                    


- Lịch sử đọc truyện -

Truyện ngôn tình đọc đầu tiên: Không nhớ rõ nhưng toi chắc chắn đó là của Tào Đình, toi cũng không nhớ nội dung lắm nhưng thề là nó ngược vcl, thậm chí toi hồi đó còn có bóng ma tâm lý với ngôn tình luôn. Có khả năng không phải quyển trên mà là 'Hôn lễ tháng ba', lúc đó toi đọc hai bộ truyện khoảng thời gian gần nhau, ai biết được. Cho tới bây giờ toi vẫn còn sợ truyện của Tào Đình -.-

Truyện ngôn tình ngược đọc đầu tiên: Như đã nói phía trên, không nhớ tên nhưng chắc chắn là của Tào Đình.

Truyện ngôn tình ngược ấn tượng nhất: Của má Tào Đình -.- (tôi thực sự có bóng ma tâm lý với truyện của má Đình :v)


Truyện ngôn tình sủng đọc đầu tiên: Không nhớ.

Truyện ngôn tình sủng ấn tượng nhất: Sam Sam đến đây ăn nào/Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn.

Truyện ngôn tình tổng tài đọc đầu tiên: Sam Sam đến đây ăn nào - Cố Mạn.

Truyện ngôn tình hắc bang đọc đầu tiên: Không có.


Truyện xuyên không đọc đầu tiên: Hoàng Hậu lười - Hiểu Nguyệt. Mặc dù truyện nghe tên teenfic vcl nhưng nội dung rất hay, đến tận bây giờ vẫn còn ấn tượng. Nó là bộ truyện đầu tiên khiến toi bước lên con đường xuyên không quên lối về.

Truyện xuyên không ấn tượng nhất:

- Dưỡng thú thành phi - Cửu Trọng Điện (truyện này kết vội nhưng nội dung cũng khá, không biết tại sao toi lại ấn tượng với nó nữa -.-)

- Cung đấu không bằng nuôi cún – Phong Lưu Thư Ngốc (cái này thành huyền thoại cmnr không cần nói)


Truyện thuần cổ đại đọc đầu tiên: Liệt Hỏa Như Ca – Minh Hiểu Khê.

Truyện thuần cổ đại ấn tượng nhất: Liệt Hỏa Như Ca – Minh Hiểu Khê. (thề là đọc xong truyện này có bóng ma tâm lý với thuần cổ đại luôn :v)


Truyện dị giới đọc đầu tiên: Tiểu ma y chín tuổi – Trù Trướng Khách Quả Quả.

Truyện dị giới ấn tượng nhất: Không có.


Truyện tinh tế ngôn tình đọc đầu tiên: Xuyên qua tương lai: Nam nhân không dễ làm - Nhữ Phu Nhân.

Truyện tinh tế ngôn tình ấn tượng nhất: Hiền tri Thiên Lý - Tuyết Nguyên U Linh. (không thích kết cục cho lắm :\)


Truyện nữ phụ xuyên thư đọc đầu tiên: Không nhớ.

Truyện nữ phụ xuyên thư ấn tượng nhất: Boss là nữ phụ - Mặc Linh.

Truyện xuyên nhanh đọc đầu tiên: Nữ phụ trở về - Sophomoregirl. Hơi bị hay đấy, nhất định phải đọc thử.

Truyện xuyên nhanh ấn tượng nhất:

- Boss là nữ phụ - Mặc Linh.

- Tìm kiếm nam chính - Bạch Y Tổng Công.

Ngẫu hứngWhere stories live. Discover now